Hồ Quỳnh Hương trở lại ghế nóng Nhân tố bí ẩn

Zing - 09/03/2016, 10:28

Đơn vị sản xuất vừa xác nhận giọng ca "Vũ điệu hoang dã" sẽ trở lại vị trí giám khảo của chương trình Nhân tố bí ẩn mùa 2.

Gương mặt đầu tiên sẽ đảm nhiệm vị trí quan trọng này tại Nhân tố bí ẩn là nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. Mùa đầu tiên, cô để lại khá nhiều ấn tượng trong lòng công chúng bởi những lời bình luận sắc sảo, thể hiện cảm xúc chân thực khi ngồi ghế nóng.

Hồ Quỳnh Hương được nhà sản xuất chương trình Nhân tố bí ẩn trở lại trong mùa 2.  Ảnh: CTS

Hồ Quỳnh Hương từng đảm nhận vai trò huấn luyện viên cho nhóm thí sinh nam dưới 25 tuổi. Khả năng thanh nhạc cùng kinh nghiệm của nữ ca sĩ đã hướng dẫn những thí sinh trở thành giọng ca được khán giả chú ý như Loki Bảo Long, Phạm Đình Thái Ngân, Lê Tích Kỳ, Chí Thành....

Ngoài Hồ Quỳnh Hương, danh tính 3 vị trí giám khảo vẫn đang được giữ bí mật. Nhà sản xuất cho biết họ sẽ hé lộ trong thời gian tới. "Đồng hành cùng với hai vị giám khảo tại chương trình hấp dẫn này, cũng sẽ là 3 tên tuổi hàng đầu của làng nhạc Việt" - đại diện Ban tổ chức cho biết.

Ngoài Hồ Quỳnh Hương, ai trong 3 giám khảo còn lại sẽ tiếp tục làm giám khảo mùa 2? Ảnh: CTS

Cuộc thi Nhân tố bí ẩn mùa 2 quay trở lại với những đổi mới so với mùa đầu tiên. Năm 2014, chương trình đã tạo nên thành công nhất định với những cái tên như: Giang Hồng Ngọc, nhóm OPlus, nhóm FBand, Loki Bảo Long, Đinh Huy...

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất