Phạm Hương hát "Tôi thấy hoa vàng cỏ xanh" ở New Zealand

Zing - 09/03/2016, 10:25

Người đẹp Hải Phòng khiến cộng đồng mạng thích thú khi lần đầu thể hiện hit của Ái Phương.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương tung clip cover ca khúc Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh. Người đẹp hiện có mặt tại New Zealand để thực hiện một vài dự án. 

Cô chia sẻ: “Ở một nơi xa thật nhẹ nhàng, thanh thản và bình yên, một New Zealand tuyệt đẹp và thật hạnh phúc khi cuộc sống đã cho mình may mắn được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất". Người đẹp cũng cho biết, bài hát là món quà cô tranh thủ thực hiện lúc giải lao để tạo người hâm mộ.

Phạm Hương đang có những ngày làm việc kết hợp nghỉ dưỡng tại New Zealand. Ảnh: Facebook nhân vật

Clip thu hút hàng chục nghìn lượt yêu thích, chia sẻ từ cư dân mạng. Trong phần bình luận về màn văn nghệ "cây nhà lá vườn" này, Phạm Hương nhận được nhiều lời khen về giọng hát mượt mà và truyền cảm. Người hâm mộ cũng tỏ ra khá hào hứng khi tận mắt chứng kiến những phút giây hồn nhiên của người đẹp khi dạo chơi tại nước ngoài. Trước đây, cô từng cover nhiều ca khúc như Khúc giao mùa, Cám ơn tình yêu, Hello Vietnam...

Không chỉ riêng Phạm Hương, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng từng gây chú ý khi thể hiện Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh như Thu Phương, Bằng Kiều, Tiên Tiên. Về phần Ái Phương, khi được hỏi về vấn đề bản quyền, cô không đặt về điều này mà cảm thấy hạnh phúc vì “đứa con tinh thần” được nhiều người yêu thích.

Ca khúc giúp Ái Phương tạo dấu ấn với người hâm mộ từ năm 2015 với giai điệu, ca từ nhẹ nhàng. Ảnh: Zee

Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh là sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, được Ái Phương thể hiện thành công và chiếm được cảm tình của người yêu nhạc. Ca khúc được giọng ca Trót yêu mua độc quyền và phát hành MV cách đây không lâu.

Mới đây, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh giúp nữ ca sĩ nhận được đề cử Top 5 bài hát của năm ở giải thưởng Cống Hiến 2016.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất