Nathan Lee nhắng nhít trong buổi họp fans Hà Nội

Đời sống Pháp luât - 22/10/2015, 19:18

Nathan Lee rạng rỡ, tươi tắn khi gặp gỡ fan hâm mộ thủ đô chiều qua trước khi bay vào TP. HCM để chuẩn bị cho những đêm nhạc sắp tới.

  - Ảnh 1

Sở hữu lượng fan hâm mộ hùng hậu trên khắp cả nước, Nathan Lee luôn dành thời gian gặp gỡ, giao lưu với những khán giả yêu mến mình khi có điều kiện.

  - Ảnh 2

Vào ngày cuối cùng của chuyến lưu diễn tại các tỉnh phía Bắc, chiều qua, nam ca sĩ điển trai đã tranh thủ thời gian tới tham dự buổi off-line fanclub Hà Nội với những 'fan ruột' đã luôn đồng hành cùng anh trong suốt những năm tháng qua.

  - Ảnh 3

Khác với hình ảnh lịch lãm, sang trọng của một 'quý ông hát tình ca' vốn dĩ đã quá quen thuộc với người yêu nhạc, Nathan Lee xuất hiện trẻ trung, năng động nhưng cũng rất sành điệu với một 'cây đen' đầy phong cách. Nam ca sĩ rất vui vẻ, thân mật khi giao lưu cùng những khán giả trẻ thủ đô.

  - Ảnh 4

Với tính cách hóm hỉnh, thân thiện và sự chân thành trong giao tiếp, Nathan Lee không ngừng pha trò làm fan hâm mộ có dịp cười 'bể bụng' với thần tượng.

  - Ảnh 5

Là một người con của Hà Nội, Nathan Lee cảm thấy hạnh phúc và tự hào môi khi trở về nơi mình sinh ra và cảm nhận được sự quan tâm nhiệt tình của khán giả thủ đô.

  - Ảnh 6

Anh cũng chia sẻ mình rất may mắn khi có được những người bạn đồng hành luôn yêu thương, thấu hiểu và ủng hộ anh trên con đường sự nghiệp.

  - Ảnh 7

Khi fanclub Hà Nội của nam ca sĩ bày tỏ ước nguyện được gặp gỡ anh thường xuyên hơn, Nathan Lee hứa chắc chắn trong năm 2016 sẽ dành nhiều thời gian cho chuyến lưu diễn tại những tỉnh miền Bắc để bù đắp cho những tình cảm cuồng nhiệt ấy. 

 HỒNG NHUNG

Photo: Sasa

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất