Nathan Lee hát trong "Đêm Sài Gòn"

8showbiz - 24/09/2015, 14:28

Nam ca sĩ Nathan Lee - người từng chia sẻ rằng những sân khấu phòng trà là nơi anh được thoả sức thể hiện những gì chân thật và gần gũi với chính bản thân nhất… sẽ có mặt tại Đêm Sài Gòn - Phòng Trà Của Mọi Nhà (Chủ nhật27.09) với chủ đề "Nhạc tình muôn thuở".

Trở thành người mẫu năm 17 tuổi và từng là gương mặt Á châu sáng giá của hãng Elite Model Management,… Năm 2008, Nathan Lee trở về Việt Nam tham gia showbiz nhưng không phải với tư cách một người mẫu mà là một ca sĩ - nhạc sĩ. Tuy nhiên, khác biệt với làn sóng người mẫu lấn sân âm nhạc một cách mạo hiểm,ít ai biết Nathan Lee đã từng có hơn 6 năm miệt mài học thanh nhạc. 
 
Nằm trong số ít ca sĩ của showbiz Việt có khả năng sáng tác và thể hiện những ca khúc bằng nhiều thứ tiếng, sở hữu một giọng hát cùng ngoại hình đẹp, Nathan Lee luôn đem lại ấn tượng mạnh cho khán giả mỗi khi xuất hiện.
 

Nathan Lee – Người được mệnh danh Ông hoàng Opera
 
Với sở trường là những ca khúc nhạc ngoại, qua những bản tình ca bất hủ như "Lại gần hôn anh", "Tuyết rơi", "Niềm thương nhớ", "Lạc mất mùa xuân"..., nam ca sĩ dễ dàng lôi cuốnkhán giả bởi giọng hát ngọt ngào cùng phong cách thể hiện đầy lôi cuốn. Anh cũng chứng minh sự biến hóa trong giọng hát với nhiều phong cách âm nhạc khác nhau như nhạc Pháp bất hủ, Rock, hay những bản Pop/ Ballad,... 
 
Nathan Lee nổi bật với khả năng sáng tác và thể hiện những ca khúc bằng nhiều thứ tiếng
 

 
Mới đây, Nathan Lee vừa ra mắt ca khúc mới có tên "MDD" - sản phẩm anh dành nhiều thời gian, công sức đầu tư kĩ lưỡng bằng cách tự sáng táckiêm vai trò sản xuất. Chia sẻ về cái tên gây tò mò, Nathan Lee cho biết “MDD” là cách chơi chữ tinh tế khi phiên âm từ tiếng Anh là "Em đi đi", cũng là cách viết tắt của Major Depressive Disorder - Hội chứng trầm cảm cấp độ cao. Nội dung ca khúc nói về sự giằng xé nội tâm của người con trai khi buộc phải nói "Em đi đi" nhưng trong lòng tan vỡ và đau đớn tột cùng.Với giai điệu "bắt tai" và chất giọng nhiều cảm xúc, "MDD" khiến khán giả bị cuốn theo ngay từ lần nghe đầu tiên. 
 
Đến với ĐêmSài Gòn: Nhạc tình muôn thuở lần này, Nathan Lee mang đến 3 ca khúc: Tuyết rơi (Tombe la neige), Lại gần hôn anh (Viens m embrasser), Em là tất cả (You' re my everything).
 
Đặc biệt, đêm nhạc tuần này còn mang đến cho quý khán giả những ca khúc nhạc ngoại lời Việt nổi tiếng, từng nhận được rất nhiều sự yêu mến từ công chúng như:Niềm đau chôn dấu (Never fall in love), Chuyện tình yêu (Histoire d un amour), Trưng Vương khung cửa mùa thu (Tell Tommy I love him),…dưới sự thể hiện của các ca sĩ: Đức Minh, Yến Xuân, Đan Trang, Phương Y Quỳnh,…
 

Bích Hải trong ca khúc nhạc Nhật lời Việt: “Người yêu dấu ơi” (Koibitoyo)
“Tình nồng”: Nhạc Hoa lời Việt -  Dưới sự thể hiện của Triệu Long
Ban nhạc và dàn bè Đồng Dao trong một đêm trình diễn
 
Như thường lệ, được truyền hình trực tiếp từ phòng trà Đồng Dao (164 Pasteur, Q.1) và trên kênh truyền hình Let’s Viet lúc 21h30, Chủ nhật 27/9/2015 - Đêm Sài Gòn - Phòng Trà Của Mọi Nhà với chủ đề Nhạc tình muôn thuởhứa hẹn sẽ mang đến cho quý khán giả một buổi tối cuối tuần thư giãn và đầy cảm xúc.
 
Theo Let's Viet
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất