Nằng nặc yêu rồi kết hôn với... ga xe lửa

Dân trí - 27/05/2017, 08:45

Một người phụ nữ ở Carolina, Mỹ, kể rằng cô đã đem lòng yêu nhà ga xe lửa kể từ khi mới lên 9 và quyết định làm đám cưới chính thức.

 

Carol vừa có họ mới là Santa Fe sau khi kết hôn cùng nhà ga xe lửa Santa Fe. Người phụ nữ 45 tuổi ở thành phố San Diego cho biết cô là một nhân viên hỗ trợ tình nguyện. Ngày nào cô cũng dành 45 phút bắt xe buýt và đi đến nhà ga để có thời gian ở bên "người yêu" mà cô gọi là Daira.

Mặc dù cuộc hôn nhân không được hợp pháp hóa, Carol cho biết đó là ngày hạnh phúc nhất của "cả hai" khi họ làm đám cưới vào năm 2015.

 

Khi hỏi về chuyện giường chiếu, cô trả lời cô làm chuyện đó trong tư tưởng và nói mình là người có chứng yêu đồ vật (objectum sexual). Carol đã không nhận ra điều này cho đến khi cô 40 tuổi và lên mạng tìm kiếm với từ khóa "tôi yêu phải một tòa nhà".

Việc yêu đồ vật vẫn là vấn đề gây tranh cãi toàn thế giới để xem đây có thể coi là một giới tính khác, một kiểu đam mê hay bệnh thần kinh.

"Tôi đã cưới nhà ga Santa Fe, tên của cô ấy là Daira," Carol kể và cho biết họ bắt đầu mối quan hệ từ năm 2011. "Thế nhưng tôi đã yêu nhà ga này từ khi còn là một cô bé. Khi cưới, tôi đứng ở đây và nói với cô ấy rằng chúng tôi sẽ là bạn đời của nhau. Đó là ngày hạnh phúc nhất của chúng tôi. Ngày nào tôi cũng đi xe buýt hết 45 phút để đến đây".

Carol luôn nói "xin chào" với nhà ga nhưng cũng kín đáo để người khác không nhận ra. Cô thường đến một góc tường kín để chạm vào nhà ga.

Cô kể, "Tôi không làm chuyện đó với nhà ga ở nơi công cộng, tôi muốn được tôn trọng. Tôi cũng sẽ không làm chuyện đó với người khác ở nơi công cộng nên tại sao tôi lại làm chuyện đó với nhà ga? Tôi làm chuyện đó với Daira trong đầu, khi tôi đứng ở đây, và tôi đặc biệt thích khi động cơ xe lửa được khởi động".

Carol từng có người yêu là con người, một người đàn ông, trong 18 tháng. Thế nhưng khi mối quan hệ của họ không có kết quả, cô thấy thật tuyệt vời khi quen được với Daira vì nhà ga sẽ không bao giờ rời bỏ cô.

"Tôi rất yêu cô ấy. Cô ấy rất lãng mạn", Carol kể. Cô không dám để ai biết tình yêu của mình vị sợ người ta sẽ cấm cô đến nhà ga. Cô dẫn ví dụ Erica Effel bị cấm đến tháp Eiffel vì hôn rồi ngồi lên tháp dù đã "cưới" tháp Eiffel năm 2007.

Eklöf Berliner-Mauer cũng cưới bức tường Berlin năm 1979 và được cho là người đầu tiên tuyên bố tình cảm của người với đồ vật.

"Yêu đồ vật không phải là bệnh thần kinh. Đây là giới tính của chúng tôi, cũng như gay và lưỡng tính thôi, chúng tôi không điên", cô nói.

Carol thường đi dạo quanh nhà ga và nói chuyện về mọi thứ trong ngày. Với Carol, nhà ga là người bạn đời ổn định nhất vì cô sợ phải yêu con người. Carol tuyên bố cô sẽ không bao giờ rời thành phố vì tình yêu của cô ở đây và cô cũng không bao giờ yêu một nhà ga nào khác.

Theo Ngô Vân / Dân trí

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất