Cặp sao nữ đồng tính hot nhất Nhật Bản bất ngờ chia tay sau 2 năm kết hôn

Kênh 14 - 12/05/2017, 19:22

Sau 3 năm quen biết và 2 năm kết hôn, cặp đôi đồng tính nổi tiếng Nhật Bản Ayaka Ichinose và Akane Sugimori quyết định đường ai nấy đi.

Sáng ngày hôm nay, đồng loạt các trang báo Nhật Bản đều đưa tin, cặp đôi đồng tính nổi tiếng nước này là diễn viên Ayaka Ichinose và bạn gái Akane Sugimori bất ngờ chia tay sau hơn 2 năm kết hôn. Hiện giờ, cặp đôi đang là tâm điểm của làng giải trí xứ hoa anh đào và là chủ đề bàn tán trên mạng xã hội.

 - Ảnh 1.

Cặp đôi Ayaka Ichinose và Akane Sugimori

Bắt đầu từ năm ngoái, Ayaka Ichinose đã ra một cuốn tự truyện và bày tỏ cặp đôi đang gặp phải những rạn nứt trong quan hệ, để rồi tháng 7 cả hai bắt đầu "ly thân", chia phòng. Sau đó, cả hai cắt đứt liên lạc với nhau. Mãi đến tháng 3 năm nay, Ayaka và Akane mới chịu ngồi xuống và nói chuyện với nhau, tuy nhiên mối quan hệ giữa hai người càng ngày càng căng thẳng và không thể hàn gắn được.

 - Ảnh 2.

Đến sáng ngày hôm nay (12/5), cặp đôi chính thức tuyên bố ly hôn, Ayaka còn tuyên bố thêm: "Không phải đối phương không tốt, chỉ đơn giản chúng tôi không thể nào ở bên nhau được nữa. Thật đáng tiếc thay". Cùng với đó, Akane muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả các fan từng yêu mến và ủng hộ cặp đôi.

 - Ảnh 3.

Chuyện tình của cặp đôi đồng tính hot nhất làng giải trí Hoa ngữ bắt đầu từ năm 2012, khi cả hai gặp gỡ nhau lần đầu tại một quán bar. Chỉ sau nửa năm quen nhau, Ayaka và Akane đã dọn về sống chung, chuyện hôn sự của hai người cũng nhanh chóng được người thân và bạn bè ủng hộ. Đám cưới của hai người được tổ chức vào tháng 4 năm 2015 với sự tham gia của 80 người. Cặp đôi tuyên bố: "Chúng tôi tổ chức đám cưới này với hy vọng giúp các cặp đôi khác dễ dàng kết hôn hơn trong tương lai". Ayaka và Akane quyết định nhận một em bé làm con nuôi.

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

Một vài hình ảnh từ đám cưới đầy xúc động của cặp đôi

Theo Nhã An / Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất