Nam giáo viên U70 lạm dụng tình dục 15 nữ sinh tiểu học

Ngoisao.net - 30/05/2017, 11:00

Một giáo viên ở Trung Quốc đã bị cáo buộc xâm hại tình dục ít nhất 15 bé gái trong lớp học.

nam-giao-vien-u70-lam-dung-tinh-duc-15-nu-sinh-tieu-hoc

Cổng trường tiểu học nơi xảy ra vụ xâm hại tình dục chấn động Trung Quốc.

Theo China Youth, vụ việc xảy ra tại trường tiểu học ở huyện Bảo Phong, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Cảnh sát cho biết có 15 nạn nhân bị xâm hại tình dục, tuy nhiên theo các phụ huynh con số thực có thể còn cao hơn thế.

Trong số các nữ sinh bị thầy giáo dạy toán tên Xu Guozheng lạm dụng, nhiều em mới lên 10. Các em này bị Xu đe dọa không được kể về những gì đã xảy ra. Một số bé gái đã dũng cảm tố cáo bị Xu quấy rối khi được gọi lên bục giảng hoặc khi đang ngồi ở bàn học và các nam sinh trong lớp thường vừa nhìn vừa cười cợt.

Một số phụ huynh lo sợ rằng nếu vụ việc được công bố thì sẽ ảnh hưởng xấu đến con của họ, vì vậy họ quyết định không báo với cảnh sát, thậm chí phủ nhận việc con mình bị xâm hại.

Một người mẹ cho biết con gái của cô từng tràn trề năng lượng và có điểm số cao nhưng bây giờ cô bé hầu như không ăn uống hay nói năng và không để cho ai chạm vào người mình.

Sau khi vụ việc được hé lộ, nhiều bé gái bị xâm hại đã chuyển đến các trường khác. Trong khi đó, ban giám hiệu nhà trường từ chối đưa ra bình luận.

Theo Tùng Anh / Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất