Mỹ nhân "Vì sao đưa anh tới" bị bật khỏi vị trí sao hạng A

Người đưa tin - 01/09/2015, 14:00

Kim Soo Hyun, Jun Ji Hyun cùng loạt ngôi sao hạng A và nhiều ca sĩ thần tượng đã bị "MC quốc dân" Yoo Jae Suk "đánh bại" trong cuộc bình chọn những ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc.

Mới đây, tvN đã tiến hành cuộc khảo sát hơn 5 nghìn độc giả để bình chọn ra những những nghệ sĩ hàng đầu Hàn Quốc. Bảng xếp hạng 20 ngôi sao hàng đầu của Hàn Quốc đã được tiết lộ hôm 31/8 và dẫn đầu là MC Yoo Jae Suk, Jun Ji Hyun và Kim Soo Hyun.

 - Ảnh 1

"MC quốc dân" Yoo Jae Suk

MC Yoo Jae Suk trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc được yêu mến nhất theo kết quả bình chọn của khán giả mọi lứa tuổi. “MC Quốc dân” nổi tiếng với khả năng hoạt ngôn, hài hước và là cầu nối giữa nghệ sĩ với khán giả.

MC Yoo Jae Suk sinh năm 1972, là chủ xị của loạt chương trình giải trí hàng đầu như Running man, Happy Together, Family Outing, Infinite Challenge… Anh được khán giả xứ sở Kim chi yêu mến và gọi là "MC Quốc dân".

Trong sự nghiệp của mình, Yoo Jae Suk đã giành tổng cộng 11 giải Deasang danh giá và trở thành nghệ sĩ giải trí đầu tiên nhận được nhiều giải Deasang nhất Hàn Quốc.

 - Ảnh 2

Jun Ji Hyun và Kim Soo Hyun, cặp đôi trong phim Vì sao đưa anh tới lần lượt giành vị trí số 2 và số 3 trong top 20 ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc.

“Minh tinh trái đất” Jun Ji Hyun nổi tiếng khắp châu Á sau thành công của bộ phim Cô nàng ngổ ngáo. Jun Ji Hyun thường góp mặt trong các dự án điện ảnh như: The Thieves, The Berlin File, Daisy, The Assasination… cùng với bộ phim truyền hình ăn khách Vì sao đưa anh tới. Ngoài ra, ngôi sao sinh năm 1981 còn được coi là biểu tượng nhan sắc, thời trang hàng đầu của Hàn Quốc và châu Á.

 - Ảnh 3

“Cụ giáo” Min Do Jin – Kim Soo Hyun đứng vị trí thứ ba trong danh sách bình chọn. Nam diễn viên sinh năm 1988 là ngôi sao quảng cáo hàng đầu của xứ sở Kim Chi, đồng thời là gương mặt rất được yêu mến của khán giả Trung Quốc.

Kim Soo Hyun được biết đến sau thành công của vai Song Sam Dong trong phim Dream High. Sau bộ phim này, Kim Soo Hyun có bàn đạp vững chắc ghi dấu ấn với nhiều vai diễn trong các phim như Mặt trăng ôm mặt trời, Vì sao đưa anh tới và mới đây nhất là The Producers.

Trong top 20 ngôi sao giải trí hàng đầu Hàn Quốc còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ ngôi sao hạng A làng giải trí Hàn Quốc như Song Hye Kyo, Jang Dong Gun, Lee Young Ae, Kim Hye Soo, Kim Tae Hee, Choi Ji Woo, Ha Ji Won… Nhiều ca sĩ thần tượng nổi tiếng như G-Dragon, nhóm nhạc Girls’ Generation, IU, Suzy (Miss A), Park Bo Young… cũng góp mặt trong danh sách này.

Hà Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất