Phim mới của Jun Ji Hyun hủy họp báo vì lo ngại dịch MERS

Afamily - 09/06/2015, 20:12

Bom tấn "Assassination" do Jun Ji Hyun, Ha Jung Woo... đóng chính đã bị hủy bỏ buổi họp báo trước diễn biến phức tạp của dịch MERS ở Hàn Quốc.

Hôm qua (8/6), đại diện nhà sản xuất Assassination đã ra thông báo hủy bỏ buổi họp báo ra mắt bộ phim vào ngày 10/6 tới: "Do sự lây lan của dịch MERS, chúng tôi không thể tránh khỏi việc phải thay đổi kế hoạch đã định sẵn".

 

Jun Ji Hyun

Assassination là bom tấn đáng chú ý của điện ảnh Hàn Quốc thời gian tới khi có sự góp mặt của dàn sao hạng A như Jun Ji Hyun, Lee Jung Jae, Ha Jung Woo. Lấy bối cảnh năm 1933, khi Hàn Quốc còn đang trong thời kỳ thuộc địa, phim kể câu chuyện về một tay súng bắn tỉa đấu tranh vì độc lập Hàn Quốc (Jun Ji Hyun đóng), một điệp viên của chính phủ (Lee Jung Jae) và một sát thủ (Ha Jung Woo) đang lên kế hoạch ám sát. Assassination được thực hiện ở cả 2 thành phố là Seoul và Thượng Hải.

 

jun ji hyun

Đây không phải là trường hợp đầu tiên một bộ phim bị hủy sự kiện quảng bá do quan ngại dịch MERS. Trước đó, buổi showcase phim Intimate Enemies của đạo diễn Im Sang Soo cũng bị hủy kế hoạch giao lưu khán giả tại trưởng đại học Seoul. Hay trường hợp show thực tế Off to School của đài JTBC tuần này cũng hủy lịch quay ở một trường học thuộc Gyeonggi, Hàn Quốc.

off to school

Off to School

Tính đến nay, chưa có báo cáo nào cho biết dịch MERS đã lây lan ra ngoài khu vực cách ly của bệnh viện, tuy nhiên người dân Hàn Quốc vẫn rất quan ngại đến ngả năng dịch bệnh lây lan nơi công cộng. Để đề phòng dịch bệnh, gần 2.000 trường học đã bị đóng cửa tại Hàn Quốc, hơn 2.500 người đã được giữ lại để kiểm dịch. Tính đến nay, có 87 ca nhiễm bệnh đã được xác nhận ở Hàn Quốc và 7 người đã tử vong.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất