Sao Running Man Hàn bị chặn hỏi về MERS khi sang Hong Kong

Zing - 08/06/2015, 15:16

Kim Jong Kook nhập cảnh vào Hương cảng mà không hề đeo khẩu trang.

Cuối tuần qua, khi đặt chân đến Hong Kong, Kim Jong Kook đã bị báo chí địa phương vây kín ngay tại sân bay và hỏi tại sao lại không dùng khẩu trang dù đến từ vùng dịch hội chứng viêm đường hô hấp cấp Trung Đông (MERS).

"Rất nhiều fan đã đến sân bay chỉ để được nhìn thấy tôi. Nếu đeo khẩu trang, tôi sẽ khiến họ thất vọng và tôi không thích như thế. Các bạn biết đấy, những người với hệ miễn dịch mạnh khỏe thì không cần phải quá lo lắng về MERS. Hơn nữa, tôi cũng đặc biệt cẩn thận về vấn đề này" - Kim Jong Kook thẳng thắn trả lời.

Kim Jong Kook không đeo khẩu trang khi sang Hong Kong giữa dịch MERS.

Cũng tại buổi phỏng vấn, nam ca sĩ 39 tuổi cho biết anh rất thích nickname "Kim Joong Kook" ("Kim Trung Quốc" theo tiếng Hàn).

"Mỗi lần tới Trung Quốc, tôi đều dùng tên gọi này. Tôi thích vì nó thể hiện sự gần gũi giữa tôi và fan Trung Quốc" - Kim Jong Kook chia sẻ.

Chuyến đi này của Kim Jong Kook là để tham dự liên hoan nhạc trẻ Hong Kong 2015. Tại đây, anh biểu diễn 3 ca khúc là Today more than yesterday, One man Lovable.

Sinh năm 1976, Kim Jong Kook là ca sĩ có tiếng của Hàn Quốc. Tuy nhiên, anh được biết tới và yêu quý nhiều hơn tại các quốc gia châu Á sau khi tham gia 2 chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng của Hàn Quốc là Family Outing và Running Man.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất