Bác sĩ kết luận ca sĩ Trung Quân không nhiễm Mers

Sao online - 07/06/2015, 20:26

Thông tin ca sĩ Trung Quân Sao Mai bị nghi nhiễm Mers và phải vào phòng cách ly khiến nhiều người lo lắng.

Hình ảnh:  số 1

Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, trợ lý của Trung Quân là Hồng Vân bất ngờ chia sẻ Trung Quân có dấu hiệu sốt cao đột ngột kèm các cơn co giật nhẹ và có dấu hiệu của căn bệnh Mers đang bùng phát tại một số quốc gia Châu Á.

Hiện tại, sức khỏe của Trung Quân đang rất yếu và các bác sĩ đã chuyển Quân vào phòng cách ly. Vì vậy, Hồng Vân đã thay mặt Trung Quân gửi lời xin lỗi tới các bầu show, doanh nghiệp... để xin phép hủy các show diễn cũng như lịch quay đã được đặt trước.

Hình ảnh:  số 2

Hình ảnh Trung Quân trên giường bệnh cùng dòng chia sẻ của Hồng Vân - trợ lý của Trung Quân.

Tin tức này khiến người hâm mộ Trung Quân không khỏi lo lắng cho anh, tuy nhiên mới đây, những cập nhật mới nhất về sức khỏe của nam ca sĩ đã được tiết lộ.

Chia sẻ với phóng viên báo điện tử Người đưa tin, trợ lý của Trung Quân là Hồng Vân cho biết: Vào ngày 5/6, sau khi Trung Quân diễn xong tại một sự kiện ra mắt sách tại Hà Nội, anh bất ngờ bị sốt cao đột ngột gây choáng và mệt mỏi. Sau đó bạn bè đã đưa Trung Quân tới bệnh viện để kiểm tra.

Sau khi tới viện Trung Quân vẫn liên tục sốt cao, qua quá trình thăm khám cùng những dấu hiệu của Trung Quân, các bác sĩ nghi ngờ anh bị nhiễm Mers và đưa vào phòng cách ly để theo dõi. Vì trước đó 2 tuần Trung Quân có sang Nhật Bản.

Nhưng sau 1 ngày theo dõi và kiểm tra, câc bác sĩ khẳng định Trung Quân không nhiễm Mers mà bị sốt virus. Sau đó Trung Quân đc đưa ra khỏi phòng cách ly và gia đình xin cho Trung Quân xuất viện để điều trị tại nhà.

Trả lời nghi vấn liệu đây có phải chiêu PR hay chiêu huỷ hợp đồng biểu diễn mà không phải đền bù, đại diện của Trung Quân phủ nhận vì không ai mang sức khoẻ của mình ra làm trò đùa.

Tiểu Quỳnh/Nguoiduatin.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất