Jun Ji Hyun gây chú ý với phong cách lịch lãm

Kiến thức - 20/05/2015, 14:03

Là gương mặt quảng cáo của Gucci, nên từ đầu tới chân ngôi sao xứ Hàn Jun Ji Hyun là phong cách lịch lãm của thương hiệu này.

Jun Ji Hyun gay chu y voi phong cach lich lam

 Đang là gương mặt quảng cáo đồ phụ kiện của thương hiệu thời trang Gucci, nên phong cách của ngôi sao xứ Hàn Jun Ji Huyn đang theo đuổi là lịch lãm và sang trọng.
 

Jun Ji Hyun gay chu y voi phong cach lich lam-Hinh-2
 Xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon hôm 15/5, để bay tới Cannes tham dự liên hoan phim, nữ diễn viên 33 tuổi gây chú ý không phải bởi phong cách sexy mà bởi trang phục rất thanh lịch: quần âu đen, áo sơ mi xanh.

 

Jun Ji Hyun gay chu y voi phong cach lich lam-Hinh-3
Đây là thiết kết mới nằm trong bộ sưu tập thu 2015 của Gucci. Hai món phụ kiện của Gucci mà ngôi sao "Cô nàng ngổ ngáo" đeo là chiếc túi xách tay và chiếc vòng cổ kim loại, cũng nằm trong bộ sưu tập 2015 của hãng thời trang này.
 
Jun Ji Hyun gay chu y voi phong cach lich lam-Hinh-4
 Được mời tới dự sự kiện LHP Cannes, đương nhiên, từ đầu tới chân của Jun Ji Hyun sẽ là đồ của Gucci. Hôm 17/5, xuất hiện trên thảm đỏ Cannes, nữ diễn viên "Vì sao đưa anh tới" mặc bộ váy ánh kim màu đồng thướt tha, trang nhã. Phong cách thời trang của Jun Ji Hyun nhận được nhiều lời khen ngợi.
 
Jun Ji Hyun gay chu y voi phong cach lich lam-Hinh-5
Jun Ji Hyun chụp ảnh cùng CEO Gucci, ông Marco Bizzarri trên thảm đỏ Cannes (trái). Chiếc váy mà cô mặc là một thiết kế mới trong bộ sưu tập thu – đông 2015 của nhà mẫu Italy.

 

Jun Ji Hyun gay chu y voi phong cach lich lam-Hinh-6
 Mái tóc xõa dài tự nhiên, khuôn mặt trang điểm nhẹ nhàng, nhưng Jun Ji Hyun vẫn gây chú ý khi bước chân trên thảm LHP Cannes 2015.

 

Jun Ji Hyun gay chu y voi phong cach lich lam-Hinh-7

 Vẻ đẹp của ngôi sao xứ Hàn Jun Ji Hyun toát lên từ phong thái lịch lãm và kín đáo.
 

Jun Ji Hyun gay chu y voi phong cach lich lam-Hinh-8
 Jun Ji Hyun là diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng Hàn Quốc. Cô bắt đầu được nhiều người biết tới qua vai diễn trong bộ phim hài tình cảm "Cô nàng ngổ ngáo" đóng năm 2001. Mới đây nhất, nữ diễn viên sinh năm 1981 đã tham gia bộ phim đình đám "Vì sao đưa anh tới".
 
Jun Ji Hyun gay chu y voi phong cach lich lam-Hinh-9
 Tháng 4/2012, cô kết hôn với người bạn từ thuở nhỏ là nhân viên ngân hàng Choi Jun Hyuk trong tiệc cưới với hơn 600 khách mời, gồm nhiều ngôi sao và bạn bè thân thiết tại khách sạn Shilla ở Jangchung-dong, trung tâm Seoul.
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất