Mỹ nhân phim cấp 3 tham dự LHP quốc tế khiến dân mạng bất bình

24h - 15/12/2017, 15:30

Nổi lên nhờ đóng phim nhạy cảm, Đan Ni gây nhiều bất ngờ khi được xuất hiện tại Liên hoan phim quốc tế ở Mỹ.

 

 - 1

Mỗi khi nhắc đến Vương Lý Đan Ni, hầu hết mọi người sẽ hình dung ra thân hình nóng nỏng và những thước phim nhạy cảm của cô nàng. Tuy nhiên, trong những ngày gần đây, dân cư mạng được phen xôn xao vì hình ảnh Đan Ni tự tin xuất hiện trên thảm đỏ của Liên hoan phim quốc tế tổ chức tại Saipan, Mỹ. 

 - 2

Liên hoan phim quốc tế Marianas (Marianas international film festival) được tổ chức bởi Hiệp hội Phim Saipan, và được tài trợ bởi Imperial Pacific International, Ltd. Với tầm cỡ quốc tế, rất nhiều nhà sản xuất phim cũng như dàn diễn viên nổi tiếng của Hollywood, Hong Kong, Hàn Quốc, Trung Quốc và Đài Loan đều đến tham dự.

 - 3

Trong buổi lễ, Đan Ni diện một chiếc đầm vàng sang trọng nhưng cũng không quên khoe vòng một cực khủng nhờ thiết kế khoét sâu cổ cùng bờ vai trễ nải. Với thần thái vui tươi, tự tin, người đẹp tỏ ra không hề ngại ngùng trước dàn sao quốc tế.

 - 4

Nữ hoàng phim cấp 3 còn vui cười nói chuyện với Yoona, nữ diễn viên xinh đẹp và nổi tiếng của xứ sở kim chi. Rất nhiều người tỏ ra bất ngờ và khó hiểu, có ý kiến bình luận: “Nữ diễn viên phim chuyên đóng cảnh giường chiếu cũng được tham dự liên hoan phim quốc tế? Thật nực cười!” 

 - 5

Đồng hành cùng người đẹp còn có nam thần Trương Hàn, đạo diễn gạo cội Phùng Tiểu Cương, nữ diễn viên Ngô Bội Tơ…

 - 6

Vương Lý Đan Ni là cô gái người Mông Cổ sinh năm 1989. Cô nổi lên khi đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim "Đi về hướng Tây". Với những cảnh quay bạo dạn, tình tứ trong phim, cái tên Đan Ni đã ngay lập tức phủ sóng trong làng giải trí Hoa ngữ.

 - 7

Với thân hình sexy cùng vòng một cực khủng, Đan Ni còn được ví là đối thủ nặng ký của Can Lộ Lộ. Nữ diễn viên cũng thường gây sốc với những trang phục thiếu vải lộ liễu khi xuất hiện trước công chúng.

 - 8

Từ sau "Đi về hướng Tây", Đan Ni liên tiếp được mời tham gia các bộ phim nhạy cảm khác như "Hắc ám chi quang", "Vũ dạ kinh hồn", "Đại thoại xà tiên"…Ngoài ra, người đẹp cũng có khá nhiều lời mời quảng cáo và chụp hình cho các tạp chí nam giới.

 - 9

Tuy nhiên, mới đây có thông tin cô từ chối lời mời tham gia phần 2 của "Nhục Bồ Đàn" 3D. Có vẻ như người đẹp đang dần muốn thoát khỏi cái mác “nữ diễn viên phim cấp ba”, cũng như muốn đầu tư cho hình ảnh “gái ngoan” nhiều hơn

 

Theo Dân Việt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất