Mỹ nam rapper nhà YG khiến SM cũng phải thèm muốn chính thức rời công ty sau nhiều năm bị "đóng băng" hoạt động âm nhạc

Kênh 14 - 18/07/2019, 02:28

Rời YG, nhưng fan không cảm thấy tiếc nuối mà ngược lại, vui mừng và ủng hộ cho quyết định của ONE.

Trong một buổi họp báo gần đây nhất, nam rapper tài năng ONE đã tiết lộ rằng mình đã chính thức rời YG sau khi hợp đồng kết thúc. ONE chính thức đầu quân cho công ty giải trí hàng đầu Kpop vào năm 2015 sau khi thể hiện được tài năng và visual của mình trong lúc tham gia chương trình "Show Me The Money" mùa 4. Không chỉ có tài năng, ONE còn từng gây sốt bởi ngoại hình vạn người mê và chuẩn gà nhà SM. 

Mỹ nam rapper nhà YG khiến SM cũng phải thèm muốn chính thức rời công ty sau nhiều năm bị đóng băng hoạt động âm nhạc - Ảnh 1.

ONE chính thức rời YG sau 4 năm gắn bó

Chính thức ra mắt năm 2017 với vai trò là nghệ sĩ solo qua EP "One Day", nhưng thật đáng tiếc, đó cũng là sản phẩm duy nhất và cuối cùng tính đến hiện tại của ONE. Đa số người hâm mộ đều cho rằng YG đã uổng phí tài năng cũng như visual của ONE khi không thực sự tập trung đầu tư cho sự nghiệp âm nhạc của anh chàng. 

ONE đẹp hút hồn trong sản phẩm debut 

Mỹ nam rapper nhà YG khiến SM cũng phải thèm muốn chính thức rời công ty sau nhiều năm bị đóng băng hoạt động âm nhạc - Ảnh 3.

Tài năng và vẻ đẹp của ONE dường như đã bị "chôn vùi" khi YG đóng băng hoạt động âm nhạc của ONE 2 năm trời

Nam rapper dự định mở công ty riêng để tập trung làm nhạc trong năm nay và ra album solo. Anh chàng cũng cho biết:

"Tôi không chỉ theo đuổi một ước mơ duy nhất. Tôi đã hình dung rằng mình sẽ bắt đầu bằng âm nhạc, sau đó chuyển sang diễn xuất và nuôi dưỡng những ước mơ theo cách đó". 

Mỹ nam rapper nhà YG khiến SM cũng phải thèm muốn chính thức rời công ty sau nhiều năm bị đóng băng hoạt động âm nhạc - Ảnh 4.

ONE có dự định sẽ thành lập công ty riêng và tiếp tục theo đuổi đam mê âm nhạc, diễn xuất của mình

Một vài hình ảnh chứng minh visual đỉnh cao của ONE 

Nguồn tham khảo: Allkpop 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất