Mỹ nam phim "Tình người duyên ma" đến TP.HCM ngày 7/11

Người đưa tin - 31/10/2015, 13:04

Theo tin tức mới nhất từ ban tổ chức, mỹ nam Mario Maurer trong bộ phim “Tình người duyên ma” sẽ xuất hiện tại TP.HCM sáng ngày 7/11.

Những ngày qua, cộng đồng fan Việt rất hào hứng trước thông tin chàng mỹ nam Mario Maurer của nhiều bộ phim Thái Lan đình đám như The Love Of Siam, Tình Người Duyên Ma… sẽ có mặt tại Việt Nam trong thời gian tới.

Đáng chú ý trong chuyến đi lần này, Mario Maurer sẽ tham gia gặp gỡ và giao lưu cùng người hâm mộ tại TP.HCM trong một sự kiện thời trang hoành tráng.

 - Ảnh 1

Mỹ nam "Tình người duyên ma" sắp đến TP.HCM.

Theo đó, vào ngày 7/11/2015 tới đây, mỹ nam xứ chùa Vàng Mario Maurer sẽ chính thức có mặt tại TP.HCM. Anh xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt để tham dự sự kiện của một nhãn hàng thời trang quốc tế tại SC Vivo City, Q.7.

 - Ảnh 2

Mario Maurer sở hữu vẻ điển trai phát hờn.

Nam diễn viên đình đám sẽ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 8h30 sáng ngày 7/11 và di chuyển về khách sạn nghỉ ngơi để chuẩn bị cho buổi giao lưu cùng phóng viên, báo chí vào lúc 13h30 cùng ngày tại khách sạn Park Hyatt. Đến 17h30 ngày 7/11, Mario Maurer sẽ di chuyển đến tham dự sự kiện Penshoppe Fashion Show tại SC Vivo City, Q.7.

 - Ảnh 3

Phong cách cá tính luôn thu hút giới trẻ.

Ngoài sự xuất hiện của Mario Maurer, chương trình còn có sự tham dự của nhiều nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam và dàn người mẫu chuyên nghiệp. Sự kiện lần này hoàn toàn miễn phí đối với các fan, thậm chí các fan còn có cơ hội được mỹ nam ký tên, tặng ảnh.

 - Ảnh 4

Mỹ nam có mặt tại TP.HCM theo lời mời đặc biệt.

Được biết Mario Maurer không chỉ nổi tiếng ở Thái Lan mà còn được nhiều giới trẻ Việt hâm mộ trong thời gian gần đây. Trước tin tức chàng mỹ nam "Tình người duyên ma" xuất hiện tại Việt Nam, nhiều bạn trẻ đã lên kế hoạch chào đón.

Hoàng Minh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất