Lộ lịch trình của mỹ nam ‘Tình người duyên ma’ tại Việt Nam

Màn Ảnh Sân Khấu - 30/10/2015, 23:04

Nam diễn viên điển trai sẽ đến thành phố Hồ Chí Minh tham dự một sự kiện thời trang.

Sau khi thông tin Mario Maurer đến Việt Nam chính thức được xác nhận, người hâm mộ nam diễn viên xứ chùa vàng như ngồi trên đống lửa, chờ từng ngày được gặp thần tượng. Ngoài hoạt động chính là tham gia sự kiện thời trang với tư cách khách mời, chàng diễn viên cũng sẽ tổ chức một buổi gặp gỡ và ký tặng dành cho fan.

Nam diễn viên Thái Lan Mario Maurer

Theo thông tin mới nhất từ ban tổ chức sự kiện, nam diễn viên “Tình người duyên ma” sẽ đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất vào 8g30 ngày 7/11. Đến 13g30 cùng ngày anh sẽ có một buổi giao lưu với báo chí và kết thúc vào lúc 17g30 để lên đường tham dự sự kiện của nhãn hiệu thời trang.

Người hâm mộ có thể đến tham gia và gặp gỡ Mario tại chương trình này. Đây là một sự kiện hoàn toàn miễn phí và còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ Việt Nam.

Diễn xuất của Mario trong "Tình người duyên ma" nhận được nhiều lời khen ngợi

Được biết, chuyến đi này là lần đầu tiên Mario Maurer tới Việt Nam. “Hoàng tử lai” hiện đang là một trong những cái tên Thái được biết đến nhiều nhất ở nước ta. Các thành viên câu lạc bộ người hâm mộ anh đang tích cực chuẩn bị chào đón nam thần tượng.

Jen

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất