Mario Maurer cân nhắc khả năng tham gia phim Việt

Tiin - 11/06/2015, 16:51

Thông tin này khiến nhiều khán giả là fan của nam diễn viên nổi tiếng Thái Lan Mario Maurer vô cùng thích thú.

Vài năm trở lại đây, điện ảnh Thái Lan ngày càng tiến đến gần hơn với khán giả Việt. Trong số những diễn viên nổi tiếng xứ Chùa Vàng, anh chàng điển trai Mario Maurer được người xem đặc biệt yêu thích nhờ ngoại hình nổi bật cùng diễn xuất đa dạng, tinh tế.

Mario Maurer là một trong những diễn viên Thái Lan được yêu thích bậc nhất tại Việt Nam

Sau thành công của bộ phim Tình người duyên ma, Mario Maurer trở thành cái tên được nhiều đạo diễn trong khu vực để ý tới. Một điều thú vị là tính đến thời điểm này, nam diễn viên sinh năm 1988 đã nhận được lời mời của hơn 10 nhà sản xuất phim tại Việt Nam, trong đó có những cái tên khá nổi tiếng như Victor Vũ, Trương Ngọc Ánh, Phước Sang, Thành Được, Early Riser...

Đã có những đơn vị chấp nhận mức chi ra mức cát-sê khủng để có được sự tham gia của Mario Maurer trong bộ phim, nhưng chàng "Hoàng tử Thái" và công ty quản lý vẫn đang chọn lựa một dự án phù hợp nhất. Anh muốn lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam của mình phải thật sự ấn tượng.

Dù đang có lịch làm việc dày đặc nhưng Mario Maurer cho biết anh đang cân nhắc kỹ lưỡng về việc tham gia một bộ phim Việt trong thời gian tới..

Sau thành công của Tình người duyên ma, nhiều đạo diễn muốn mời Mario Maurer sang Việt Nam đóng phim.

Mario Maurer là một trong những nghệ sĩ đa tài bậc nhất màn ảnh Thái Lan. Ngoài nghiệp diễn, anh còn được biết đến với cương vị nhà thiết kế thời trang. Được biết tháng 7 năm nay, bộ sưu tập thời trang M24 do chính anh thiết kế sẽ được bán rộng rãi ra thị trường. Mỹ nam Tình người duyên ma cũng bận rộn với chuyến đi vòng quanh thế giới để quảng bá cho vai trò đại sứ du lịch Thái Lan của mình.

 

Khán giả Việt Nam đang háo hức chờ đón bộ phim đầu tiên của chàng Hoàng tử Thái trên mản đất hình chữ S.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất