MV mới tụt hạng sau Mỹ Tâm, phản ứng này của Noo Phước Thịnh khiến fan vô cùng bất ngờ

Kênh 14 - 18/10/2017, 08:12

Câu trả lời của Noo Phước Thịnh dưới phần bình luận của một khán giả ngay lập tức nhận được sự chú ý đặc biệt từ phía cộng đồng mạng.

Một tuần trở lại đây, việc các nghệ sĩ đình đám liên tục cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới thu hút sự quan tâm đặc biệt từ phía người hâm mộ, đặc biệt trong số đó phải kể tới Mỹ Tâm với "Đừng hỏi em" và Noo Phước Thịnh với "Chạm khẽ tìm anh một chút thôi". Sau khi leo thẳng lên top 1 Trending Youtube vào ngày 16/10 vừa qua thì tới hôm nay (17/10), MV của Noo Phước Thịnh đã bị sản phẩm mới của đàn chị "vượt mặt" và ngậm ngùi xuống vị trí thứ 2. 

 - Ảnh 1.

 

Sau khi MV cán mốc 5 triệu view, Noo Phước Thịnh đã đăng tải dòng trạng thái chia sẻ niềm vui khi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các khán giả. Dưới phần bình luận, bên cạnh những lời chúc mừng dành cho thành công của MV thì cũng không ít người hâm mộ bày tỏ sự nuối tiếc khi không giữ "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" giữ vững vị trí đầu bảng xếp hạng thịnh hành Youtube. 

Tuy nhiên, trái với sự tiếc nuối của khán giả, Noo Phước Thịnh đáp lại vô cùng thoải mái: "Không sao em, đứng sau chị Mỹ Tâm anh cũng vui lòng vì MV chị ấy đỉnh quá mà". 

Ngay lập tức, nhận định đáng yêu này của chủ nhân ca khúc "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" được cư dân mạng vô cùng ủng hộ. Đặc biệt là các fan của "hoạ mi tóc nâu" còn gửi lời cảm ơn vì cách ứng xử tôn trọng của nam ca sĩ với đàn chị.

 - Ảnh 3.

Dòng trạng thái bày tỏ sự vui mừng khi MV mới đạt 5 triệu lượt xem của Noo Phước Thịnh...

 - Ảnh 4.

Và phản ứng dễ thương của Noo Phước Thịnh khi nhiều fan bày tỏ sự tiếc nuối vì không giữ được MV của thần tượng ở vị trí #1 Trending Youtube.

Thêm vào đó, sau khi MV "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" thu về thành tích đáng nể kể trên, Noo Phước Thịnh đã quyết định tung bản Lyric Video như một món quà cảm ơn tới những người hâm mộ đã luôn theo sát và ủng hộ mình trong thời gian vừa qua. 

 

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất