3 "hạt sạn" trong MV triệu view của Mỹ Tâm khiến fan tủm tỉm cười

Ione - 16/10/2017, 17:59

Chưa đầy 24 giờ, MV mới của "họa mi tóc nâu" lọt vào top những MV thịnh hành trên bảng xếp hạng trending YouTube.

MV Đừng hỏi em ra mắt ngày 15/10 đánh dấu sự trở lại ở vai trò nhạc sĩ trong năm 2017 của Mỹ Tâm. Chính Mỹ Tâm là người lên ý tưởng và viết kịch bản cho toàn bộ MV.

Chưa đầy 12 giờ, ca khúc và câu chuyện tình xúc động nhận được sự hưởng ứng của khán giả với hơn 1 triệu lượt xem, hàng chục nghìn lượt yêu thích, chia sẻ trên mạng xã hội. Ca khúc lọt vào top 7 những MV thịnh hành trên YouTube.

MV có nhiều phân cảnh lãng mạn, gây xúc động giữa Mỹ Tâm và bạn diễn Mai Tài Phến. Tuy thế, sản phẩm mới của nữ ca sĩ bớt hoàn hảo khi nhiều người xem phát hiện có những hạt sạn nho nhỏ.

Bối cảnh MV thời chiến nhưng chữ đánh máy ở thời bình

MV khắc họa lại cuộc sống và nhiệm vụ của những con người sống trong thời chiến. Từng góc máy về nhà cửa, trang phục... đều được ekip Mỹ Tâm chăm chút. Thế nhưng, nhiều người vẫn soi ra chi tiết "lạ" trên thông báo tuyển giáo viên tình nguyện. MV được đặt trong bối cảnh "một ngàn chín trăm hồi đó" nhưng chất liệu giấy và phông chữ lại sử dụng của "thời bình".

3-hat-san-trong-mv-trieu-view-cua-my-tam-khien-fan-tum-tim-cuoi

Phông chữ này được sử dụng được cho không phù hợp với bối cảnh trong MV.

"Phông chữ đó phải đến 2006 mới có nhưng ở thời chiến đã được chị Tâm sử dụng, thấy cứ sai sai thế nào", một fan bình luận.

Nhân vật của Mỹ Tâm chết quá nhanh dù bị bắn ở dưới cánh tay

Không giống như những MV trước đây, MV Đừng hỏi em kể về chuyện tình lãng mạn nhưng vì hiểu lầm, dẫn đến những mâu thuẫn, rồi chia ly.

ket-cuc-dam-nuoc-mat-trong-mv-cua-my-tam-thanh-cam-hung-che-bat-tan

Cảnh Mỹ Tâm bị bắn chết hot nhất MV 'Đừng hỏi em'.

Sự hiểu lầm lên đến đỉnh điểm khi nhân vật nữ tận mắt thấy cảnh người yêu bên cạnh người vợ đang mang thai của một chiến sĩ khác. Khi chưa biết được sự thật cũng là lúc cô phát hiện ra hiểm nguy rình rập bên người yêu. Không đắn đo, cô dùng thân mình đỡ đạn cho bạn trai. Sự hy sinh của Mỹ Tâm là chi tiết đắt giá của MV, được bàn tán nhiều nhất.

Thế nhưng, cái chết "không lời trăn trối" với người yêu dù chỉ bị bắn gần dưới cánh tay khiến nhiều người chưa mấy hài lòng. "Xét về góc độ y học, Mỹ Tâm nên có vài lời chia sẻ cùng Mai Tài Phến trước khi chết thì sẽ hợp lý hơn", một fan chỉ ra.

Cô giáo Mỹ Tâm nín cười khi người yêu òa khóc đau đớn?

Câu chuyện trong MV được Mỹ Tâm và đạo diễn Nguyễn Tuấn Anh khắc họa qua từng chi tiết nhỏ như chiếc lá, bức thư tay, chiếc vòng tay… để thể hiện những chuyển biến quan trọng trong cuộc tình. Bối cảnh chính của MV được quay ở địa đạo Củ Chi nhằm giúp người xem hình dung rõ nét về tình yêu trong thời chiến tranh.

3-hat-san-trong-mv-trieu-view-cua-my-tam-khien-fan-tum-tim-cuoi-2

Mỹ Tâm được cho như đang nín cười trong khi Mai Tài Phến đau đớn tột độ.

Cảnh Mỹ Tâm chết trong tay Mai Tài Phến bị nhiều người xem "soi" nhất. Khi người yêu đang đau khổ, khóc hết nước mắt, nhiều người cho rằng Mỹ Tâm như đang cố nín cười trước độ "diễn sâu" của nam chính. Bức ảnh này sau đó trở thành cảm hứng cho nhiều "thánh chế" trên mạng.

Tuy nhiên, nhiều fan "bênh vực" Mỹ Tâm khi cho rằng hình ảnh này thể hiện sự mãn nguyện của người con gái vì sẵn sàng chết để bảo vệ người mình yêu.

 

Theo Ione

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất