Fan Mỹ Tâm "chơi độc", sưu tập 9999 chữ ký với mong muốn thần tượng phát hành album Vol.9

Tiin - 05/07/2017, 05:03

Cộng đồng fan của Mỹ Tâm lập kỳ tích khi thực hiện 9999 chữ ký chỉ trong 3 ngày.

 

Cách đây không lâu, trên fanpage cá nhân, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã thực hiện livetream để trò chuyện với người hâm mộ. Trong lần trò chuyện này, không ít fan ruột của giọng ca 'Họa mi tóc nâu' đều thể hiện mong muốn thần tượng sẽ phát hành album Vol.9. Bởi kể từ khi ra mắt album Tâm cách đây 4 năm thì Mỹ Tâm vẫn chưa phát hành album mới nào khiến người hâm mộ vô cùng 'hóng' sản phẩm mới.

Trước những 'thỉnh cầu' và ước muốn của các fan, Mỹ Tâm đã vô tình nhắn nhủ: 'Các em cứ ký tên đi. Chị thấy đủ bao nhiêu chữ ký thì chị sẽ làm'. Sau khi nhận được lời 'thả thính' của Mỹ Tâm, cộng đồng fan của cô đã ngay lập tức lên kế hoạch để thực hiện 9999 chữ kí  với hy vọng sẽ được cầm album vol 9 sau 4 năm chờ đợi.

 Mỹ Tâm hào hứng chia sẻ hoạt động của FC lên fanpage cá nhân

 

Cuối cùng, bằng tất cả tình yêu dành cho thần tượng, FC Mỹ Tâm cũng đã lập được kỳ tích đáng ngưỡng mộ. Cụ thể, chỉ trong 3 ngày 24, 25, 26/3, cộng đồng fan của Mỹ Tâm đã thu được 9999 chữ ký.

 

Và sau tất cả, cộng đồng fan đã viết bức tâm thứ gửi đến thần tượng với tinh thần đã sẵn sàng để được sở hữu album vol 9.

 

Cộng đồng fan gửi đến Mỹ Tâm với hy vọng cô sẽ phát hành album vol 9 trong năm nay
 

Nguyên văn bức thư của cộng đồng fan hâm mộ gửi đến giọng ca 'Hoa mi tóc nâu':

'Gửi chị yêu quí!

Chị Tâm ơi, vậy là cuối cùng tụi em cũng đã hoàn thành 9999 chữ ký cho album vol9.

9999 - là một con số thể hiện niềm mong ước rằng vol 9 sẽ sớm được ra mắt.

9999 - không ít nhưng cũng không phải là nhiều với số lượng fan trên toàn lãnh thổ đất nước Việt Nam. Vì vẫn còn có rất nhiều người không biết đến chiến dịch ký tên lần này, vẫn còn rất nhiều người không có một email.

9999 - thể hiện một TÌNH CẢM bằng VÀNG của tụi em. Những người luôn dành tình yêu thương và dõi theo chị từ lúc vol 1 ‘Mãi yêu' ra mắt cho đến tận bây giờ.

9999 - chẳng là gì so với biết bao chữ ký mà chị đã dành ký tặng cho tụi em trong những buổi ký đĩa, những đêm diễn sân khấu, phòng trà.

9999 - tụi em thậm chí còn ký vượt nhiều hơn thế nhưng đã xóa bớt đi một số chữ ký VÌ MỘT LÝ DO ĐẶC BIỆT.

Vì sao là 9999 mà không phải 10.000 hay hơn nữa - Đó là vì tụi em muốn dành chữ ký thứ 10.000 đó dành cho chị. Chữ ký đồng ý cho Vol9 được phát hành.

Thật ra tụi em biết rằng không phải dễ dàng gì để hoàn thành được một album. Nó đòi hỏi rất nhiều công sức, ý tưởng và cả cảm xúc . Nên chiến dịch này ra đời không phải là một sự hối thúc mà ngay từ đầu tụi em đã tự nhủ với nhau rằng đây sẽ lại là một kỷ niệm nữa của FC. Để tụi em một lần nữa cùng sát cánh bên nhau và chung tay làm nên những điều kỳ diệu như biết bao điều kỳ diệu khác mà chúng ta đã làm được trong quá khứ.

Hy vọng rằng chị sẽ hiểu được tấm lòng của tụi em. Dù vol 9 có ra mắt sớm hay muộn hay thậm chí không phát hành. Thì quãng thời gian từ lúc phát động chiến dịch cho đến khi đạt được mục tiêu, tụi em đã có những khoảnh khắc ngồi lại bên nhau, cùng nhau nhìn về một TÌNH YÊU lớn và chia sẻ những khoảnh khắc quý giá.

Chúc chị sẽ có nhiều sức khỏe, sức sáng tạo để đủ sức ra mắt tới album 9999 nhé. 'Chúng em luôn chờ đợi chị như bao lâu vẫn thế'. Với tất cả yêu thương'.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất