MV kết hợp của bộ đôi Hàn Việt siêu hot Hyomin và Justatee đã ra lò: Mãn nhãn phần nhìn, giai điệu gây nghiện bất ngờ!

Kênh 14 - 16/07/2019, 08:46

MV "Cabinet" - sản phẩm kết hợp của bộ đôi Hàn Việt siêu hot Hyomin và Justatee đã chính thức trình làng người hâm mộ. Giai điệu của ca khúc đặc biệt khiến khán giả bất ngờ vì dễ gây nghiện, phù hợp với không khí ngày hè.

Đúng 10h sáng hôm nay (16/7), MV mang tên "Cabinet" của bộ đôi Hyomin - Justatee đã chính thức trình làng người hâm mộ. Được biết, đây là dự án kết hợp của 2 nghệ sĩ nằm trong chuỗi hoạt động thúc đẩy quan hệ hợp tác phát triển giữa các nghệ sĩ Việt - Hàn do Naver Việt Nam/VLIVE triển khai từ tháng 6 năm 2018. Mở màn là sự "song kiếm hợp bích" của Ji Yeon (thành viên cùng nhóm của Hyomin - T-ara) với Soobin Hoàng Sơn.

Đây là một ca khúc khiến người hâm mộ vỡ òa trong tình yêu nồng nhiệt ngày hè, rộn ràng nhún nhảy theo tưng giai điệu. Hyomin mở đầu ca khúc với "Em có một bí mật. Bí mật dành riêng cho anh". Dù rằng yêu người con trai ấy, nhưng cô vẫn chỉ muốn cất giữ nó trong phòng của mình, "gold cabinet". Justatee ngược lại: "Con tim anh muốn đâm chồi, em thì luôn che giấu sau đôi môi". Giọng hát hòa quyện của bộ đôi Hyomin - Justatee cùng loạt hình ảnh đẹp, xanh và tươi mát trong MV góp phần giúp khán giả lạc vào không gian mùa hè đầy thư giãn, thoải mái. Đây đúng là một MV đáng xem trong tiết trời hè nóng bức như bây giờ.

Bộ đôi Hyomin - Justatee gây sốt khi tung ra sản phẩm kết hợp

 - Ảnh 2.

(Nhấn vào ảnh để dẫn đến link MV "Cabinet")

Loạt hình ảnh đẹp trong MV đưa người hâm mộ vào không khí mùa hè tươi mát cùng giai điệu bắt tai, trốn xa khỏi cái nóng.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất