Một thí sinh xuất hiện ở hai cuộc thi hát với tên tuổi, quê quán, giọng nói khác nhau

Ione - 29/04/2016, 09:23

Thí sinh X-Factor vừa tự tử vì áp lực dư luận - Trần Nguyên Bảo - từng tham gia Vietnam Idol 2015 với hồ sơ khác biệt.

Mai Thái Anh là thí sinh gây chú ý ở cuộc thi X-Factor năm nay, khiến nhiều người xúc động khi chia sẻ về căn bệnh trầm cảm do bị bạo hành gia đình lúc bé. Sau màn xuất hiện của Mai Thái Anh ở tập 3, nhiều người tỏ ra cảm thông với những điều anh chàng phải chịu đựng suốt 20 năm, tuy nhiên cũng không ít ý kiến cho rằng thí sinh này cố tình giả bệnh để lấy sự thương hại của khán giả.

mot-thi-sinh-xuat-hien-o-hai-cuoc-thi-hat-voi-ten-tuoi-que-quan-giong-noi-khac-nhau

Mai Thái Anh nhút nhát, rơi nước mắt trên sân khấu X-Factor.

Mới đây, thông tin Mai Thái Anh đi cấp cứu sau khi viết status muốn giã từ cuộc sống gây xôn xao. Trước khi nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu do dùng thuốc an thần quá liều, anh chàng có chia sẻ sự buồn bã trên trang cá nhân. Thí sinh này viết một bức thư tuyệt mệnh, bày tỏ những áp lực tinh thần phải chịu trước sự "ném đá" của dư luận.

Phần thi của Mai Thái Anh ở X-Factor 2016

Ở X-Factor năm nay, Mai Thái Anh xuất hiện trong vòng Hội ngộ và trình diễn ca khúc I'm telling you khá nhiều cảm xúc. Anh chàng tự giới thiệu mình 21 tuổi, đến từ Hưng Yên. Tuy nhiên, nhiều người nhận ra Mai Thái Anh từng thi Vietnam Idol một năm trước với ngoại hình giản dị hơn. Điều đáng chú ý là ở Vietnam Idol, anh chàng lấy tên Trần Nguyên Bảo, 22 tuổi và nói giọng miền Nam.

Khác với vẻ nhút nhát ở X-Factor, lúc thi Vietnam Idol Nguyên Bảo rất nhí nhảnh, vui nhộn và có phần "tăng động". Thời điểm này, anh chàng tham gia một tiết mục khá sơ sài, không ngại mang tay gãy bị bó bột đi thi hát.

mot-thi-sinh-xuat-hien-o-hai-cuoc-thi-hat-voi-ten-tuoi-que-quan-giong-noi-khac-nhau-1

Mai Thái Anh dùng tên Trần Nguyên Bảo, nói giọng miền Nam đi thi Vietnam Idol 2015.

Nhiều người tò mò trước sự thay đổi "kỳ diệu" chỉ sau 1 năm của Trần Nguyên Bảo. Thông tin thực hư về căn bệnh trầm cảm của anh chàng vẫn chưa có lời giải đáp.

Chia sẻ với iOne, đại diện chương trình cho biết, Mai Thái Anh đăng ký thi X-Factor với tên thật là Trần Nguyên Bảo, sinh năm 1993. Sau đó, anh xin được đổi nghệ danh là Mai Thái Anh. Điều này được chương trình cho phép và nhiều thí sinh khác cũng từng làm như vậy.

Về chuyện Mai Thái Anh tự tử vì áp lực tinh thần, chương trình sẽ có phát ngôn cụ thể sau.

Năm ngoái, cuộc thi X-Factor cũng gây xôn xao khi cho thí sinh đeo mặt nạ lên thi với câu chuyện về gương mặt xấu xí. Nhiều người bất ngờ khi biết đây chỉ là chiêu trò của ban tổ chức và nữ ca sĩ Anh Thúy Mây Trắng một thời với mong muốn nổi tiếng trở lại.

Nghệ Nhi

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất