Mới đầu năm 2018, loạt sao Việt đã vướng scandal "từ trên trời rơi xuống"

19/01/2018, 19:59

Trường Giang, Bình Minh - Trương Quỳnh Anh, Nhật Kim Anh bị một phen lao đao vì scandal.

Trường Giang

Những tưởng màn "cướp sóng" truyền hình trực tiếp của Trường Giang biến thành màn cầu hôn lãng mạn nhưng lại vô tình khiến anh trở thành cái tên bị chỉ trích nhiều nhất hiện nay.

Bất chấp phản ứng gượng gạo của bạn gái Nhã Phương, danh hài vẫn vô tư "lao" xuống sân khấu và "cố gắng" cầm tay cô đeo nhẫn cầu hôn. Không những thế, màn cầu hôn của Trường Giang còn bị chê "lố" khi biến một lễ trao giải lớn thành một sự kiện riêng tư bất chấp sự can ngăn khéo léo của MC. Thậm chí, chỉ vì anh "cướp sóng" mà hai ca sĩ là Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường đã không được lên nhận giải thưởng.

Hiện tại, sự việc Trường Giang cầu hôn và ép Nhã Phương vào thế "không nhận lời không xong" đang trở thành scandal nóng nhất đầu năm 2018.

Nhật Kim Anh bị fan vu khống

Mới đây, nữ ca sĩ Nhật Kim Anh gây chú ý khi thông báo xử lý xong antifan có những bình luận thóa mạ cô trên mạng xã hội.

Cụ thể, giọng ca Lâu đài cát cho biết phải "lặn lội" đến nhà antifan ngay sau khi trở về từ chuyến lưu diễn ở Canada. Theo người đẹp, tài khoản này thóa mạ cô trên mạng xã hội ""đập đá, chơi thuốc lắc, thậm chí ngủ chung với tất cả đàn ông trong showbiz".

Cô đã nhờ công an can thiệp và xác minh được địa chỉ nhà đối tượng. Cô gái cho biết, tài khoản chửi mắng Nhật Kim Anh không phải của cô mà đã bị kẻ khác mạo danh. Việc nữ ca sĩ đăng ảnh, livestream việc tới nhà cô ảnh hưởng tới cuộc sống mình.

Trước lời tố cáo của anti-fan, Nhật Kim Anh vẫn giữ im lặng. 

Lệ Quyên - Giang Hồng Ngọc

trong một bài phỏng vấn, Lệ Quyên chia sẻ suy nghĩ về câu nói muốn làm Lệ Quyên thứ 2 của Giang Hồng Ngọc. "Nữ hoàng phòng trà cho biết, cô thỉnh thoảng có tới phòng trà nghe Giang Hồng Ngọc hát nhưng "thấy có nhiều vấn đề, Quyên tự nhủ với ông xã rằng khi nào có thời gian sẽ gặp Giang Hồng Ngọc để nói chuyện thêm về cách hát".

Ngay sau đó, tối 17/1, Giang Hồng Ngọc đã đăng tải dòng trạng thái đầy bức xúc trước nhận định chủ quan của đàn chị và giải thích rõ hơn phát ngôn "ước làm Lệ Quyên thứ 2" của bản thân. 

Giang Hồng Ngọc cho hay, cách góp ý của "đàn chị"hiếu thiện cảm, dễ khiến công chúng có cái nhìn lệch lạc về cô. Đồng thời, cô nàng cũng không quên khi dẫn dắt câu nói của danh ca Phương Dung để nói lên cảm nhận của bản thân về dòng nhạc Bolero.

"Ngọc cũng đọc một bài phỏng vấn mới đây của cô danh ca Phương Dung nói về việc "Ở Việt Nam chưa có ca sĩ nào hát tốt Bolero cả họ chỉ hát ở tầm trung bình thôi, theo tôi Lệ Quyên không phải là ca sĩ dòng nhạc Bolero".

Việc khẩu chiến ồn ào trên mạng xã hội khiến tên tuổi Lệ Quyên bị ảnh hưởng ít nhiều. Chỉ vì một phát ngôn chê đồng nghiệp, cô bỗng gặp tai bay vạ gió.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất