Minh Tú mặc váy xẻ cao sexy đi phỏng vấn "Thần Thor"

24h - 17/10/2017, 16:28

Cô nàng siêu mẫu chia sẻ rằng đây là lần đầu tiên dự một buổi ra mắt phim hoành tráng như vậy.

Minh Tú mặc váy xẻ cao sexy đi phỏng vấn "Thần Thor" - 1

Cuối tuần qua, buổi công chiếu đặc biệt của bộ phim Thor: Ragnarok đã được diễn ra tại Sydney, Úc. Đại diện Việt Nam - siêu mẫu Minh Tú - đã có cơ hội phỏng vấn trực tiếp dàn diễn viên của bộ phim và chụp ảnh cùng diễn viên điển trai Chris Hemsworth.

Minh Tú mặc váy xẻ cao sexy đi phỏng vấn "Thần Thor" - 2

Tham gia sự kiện này, huấn luyện viên The Face diện một bộ trang phục gợi cảm. Chân váy với phần xẻ cao khá "mạo hiểm" nhưng lại khoe được đôi chân nuột nà của cô nàng. 

Minh Tú mặc váy xẻ cao sexy đi phỏng vấn "Thần Thor" - 3

Cô nàng chia sẻ rằng đây là lần đầu tiên cô tham gia một sự kiện ra mắt phim hoành tráng như vậy nên cũng rất hồi hộp và có một vài thiếu sót. 

Minh Tú mặc váy xẻ cao sexy đi phỏng vấn "Thần Thor" - 4

Minh Tú mặc váy xẻ cao sexy đi phỏng vấn "Thần Thor" - 5

Minh Tú bật mí rằng các ngôi sao tầm cỡ quốc tế như Chris Hemsworth hay Mark Ruffalo đều rất thân thiện với fan và công chúng cũng như các phóng viên. Thần Sấm dành rất nhiều thời gian để ký tặng và chụp hình selfie với các fan ở quê nhà. 

Minh Tú mặc váy xẻ cao sexy đi phỏng vấn "Thần Thor" - 6

Thor: Ragnarok là phần phim tiếp theo của loạt phim về Thần Sấm do Chris Hemsworth thủ vai, đây cũng là phim thứ 7 trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Phần phim này được kỳ vọng sẽ công phá phòng vé dịp Halloween năm nay do đã có lượng fan hùng hậu từ những phần trước đó. 

Minh Tú mặc váy xẻ cao sexy đi phỏng vấn "Thần Thor" - 7

Lý giải về ý nghĩa của cụm từ “Ragnarok”, đạo diễn Taika Waititi cho biết: “Trong thần thoại Bắc Âu, “Ragnarok” có nghĩa là “Hoàng hôn của các chư thần” hay “Ngày tận thế”. Nhưng trong suy nghĩ của tôi, “Ragnarok” chính là sự Tái sinh – nó đánh dấu sự khởi đầu của một chu kỳ mới, một cuộc sống mới cho thế giới loài người hoặc toàn bộ vũ trụ. Nó là sự chấm dứt của cái cũ, tạo điều kiện để cái mới được sinh sôi".

Minh Tú mặc váy xẻ cao sexy đi phỏng vấn "Thần Thor" - 8

Thor: Ragnarok của Marvel Studios mở ra trong bối cảnh Thần Sấm đang bị giam cầm ở phía bên kia của vũ trụ trong tình cảnh không còn chiếc búa Mjolnir. Không những thế, Thần Sấm quyền năng còn phải chạy đua với thời gian để có thể trở về Asgard, kịp thời ngăn chặn Siêu ác nhân tàn nhẫn Hela huỷ diệt hành tinh quê hương. Nhưng trước hết, để có thể sống sót, Thor phải tìm cách vượt qua người từng là đồng đội và trợ thủ đắc lực của anh trong Biệt đội Siêu anh hùng: Hulk.

Minh Tú mặc váy xẻ cao sexy đi phỏng vấn "Thần Thor" - 9

Phim chính thức ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 27/10.

 
Theo Dân Việt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất