Miley Cyrus tự tay chụp bộ ảnh đẹp lung linh cho người bạn chuyển giới

Yan - 21/06/2015, 11:09

Nữ ca sĩ đã khiến những người hâm mộ không khỏi bất ngờ với thêm một tài lẻ nữa của mình.

 

Miley Cyrus dường như đang rất nỗ lực để thay đổi thế giới không chỉ bằng âm nhạc mà còn bằng những tài năng của mình. Đầu tuần này, ngôi sao trẻ đã tung ra chiến dịch #InstaPride hợp tác cùng mạng xã hội Instagram và tổ chức Happy Hippie để giúp mọi người có nhận thức hơn và không kì thị người chuyển giới. Giọng ca Wrecking ball đã tận tay chụp một bộ ảnh cho Gigi Gorgeous, một nhân vật nổi tiếng trên Youtube.

Tôi trở nên rất thích thú với cô ấy bởi vì cô ấy đã quay những video trước khi mình chuyển giới, sau đó cô ấy đi đến MIA một thời gian, tiếp theo nữa cô ấy lại quay trở lại với thân phận Gigi Gorgeous đã chuyển giới rồi”, Miley chia sẻ với tờ tạp chí Marie Claire, “Nó đã thật sự rất tuyệt vời khi nhìn thấy một ai đó tự tin đến vậy. Đó là những gì tôi nghĩ tôi học được từ cô ấy, không phải chỉ bởi vì cô ấy xinh đẹp. Cô ấy có một sự tự tin xuất phát từ bên trong con người. Cô ấy đã rất đẹp từ trước khi cô ấy là Gigi Gorgeous rồi. Cô ấy luôn có Gigi tồn tại trong bản thân mình”.

Đó là trách nhiệm của tôi khi tham gia vào những việc như thế này, bởi vì tôi muốn lên tiếng cho những người vô gia cư và bị lạm dụng”, Gigi thổ lộ, “vấn đề của việc chuyển giới không phải là để trở thành một người mới, mà là để trở thành con người thật của bạn, đã tồn tại trong bạn rồi”. “Khi tôi nhìn thấy Caithlyn Jenner lần đầu tiên, hay khi bạn thấy một người lần đầu tiên sau khi chuyển giới, nó giống như là, ôi trời ơi, bạn đó hả?”, Miley tiếp tục chia sẻ. Những người hâm mộ của cô nàng rất tự hào về những việc làm xã hội mà Miley đang tích cực hoạt động để đem lại quyền lợi cho cộng đồng LGBT.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất