Miley Cyrus mạnh mẽ hơn khi ở cạnh người con gái mình yêu

Yan - 17/06/2015, 15:13

Đó là những chia sẻ của nữ ca sĩ Wrecking Ball với tạp chí Time.

 

Thời gian vừa qua, công chúng khá xôn xao về việc Miley Cyrus thừa nhận với mẹ cô rằng mình là người lưỡng tính khi mới 14 tuổi. Cô cũng là gương mặt tích cực ủng hộ cho cộng đồng những người LGBT. 

Thứ hai vừa qua, trong buổi phỏng vấn với tạp chí Time, nữ ca sĩ 22 tuổi này đã chia sẻ nhiều hơn về giới tính của mình cũng như quảng bá cho Happy Hippie - quỹ từ thiện ủng hộ những người vô gia cư và những người trẻ tuổi thuộc cộng đồng LGBT.

 

 

Miley cho biết: "Mọi người cho rằng tôi là một cô gái yếu đuối trong quan hệ trai gái nhưng tôi không thích vậy. Khi tôi yêu một cô gái, tôi sẽ cảm thấy như cô ấy cần được bảo vệ và tôi cố gắng để thật mạnh mẽ". Cô nàng chia sẻ thêm, cô cảm thấy kinh tởm khi nhìn thấy những người đàn ông mặc nhiên uống rượu bia mà chẳng mảy may để ý đến những người phụ nữ cố tỏ ra xinh đẹp để được chú ý.

 

 

Miley bày tỏ quan điểm: "Nếu tôi có một cuộc hôn nhân bình thường điều đó cũng chẳng sao. Nhưng tôi sẽ không lên giường với những gã đàn ông thích xem phim cấp ba và biến các cô gái của họ ngày càng xấu đi". Khi được hỏi liệu rằng việc Miley trở thành người lưỡng tính có bị ảnh hưởng bởi mối quan hệ của ba mẹ cô không, Miley cho biết: "Tôi nghĩ rằng không phải bố tôi không là "lá chắn" tuyệt vời nhưng tôi tin tưởng vào mẹ. Bà ấy là một hoàng tử. Tôi chưa bao giờ tin vào cổ tích cả".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất