Midu xác nhận là trợ giảng trường Hutech

Ione - 11/05/2017, 10:59

Cô nàng cho biết đang giữ vai trò trợ giảng thay vì mác giảng viên lan truyền những ngày qua.

Thông tin Midu đứng lớp làm cô giáo tại trường ĐH Kỹ thuật Công nghệ TP HCM (Hutech) gây xôn xao dư luận những ngày qua. Ngoài những lời khen ngợi về sự đa zi năng của cô nàng, có không ít người lại cho rằng, Midu chưa xứng đáng để đứng bục giảng. Nhiều người khác mổ xẻ mác giảng viên gắn cho Midu.

Trước sự nhiễu loạn thông tin, Midu lần đầu lên tiếng về sự việc. Cô cho biết, cô không muốn chia sẻ quá nhiều về sự việc vì còn phải chờ phát ngôn chính thức từ trường đại học Hutech.

Tuy nhiên, trong thời gian chờ đợi, Midu chia sẻ lại bài phỏng vấn duy nhất được đăng tải trên website của trường. "Đây là bài viết chính thức trên trang của trường Hutech cũng như bài phỏng vấn Du được thực hiện vào tuần trước. Còn lại những thông tin trên các trang mạng hay Facebook khác đều không đảm bảo tính xác thực", Midu nói.

Theo nội dung bài phỏng vấn, Midu bày tỏ sự háo hức khi được thử nghiệm với vai trò mới. Cô cho biết mình đang đứng ở vị trí trợ giảng cho các sinh viên ngành thiết kế thời trang. "Thực sự là công việc có ý nghĩa để thỏa niềm mơ ước, đồng thời truyền lửa đam mê, tâm huyết và kinh nghiệm của bản thân cho các bạn sinh viên. Midu tâm niệm làm công việc mình yêu thích mới là điều có ý nghĩa nhất đối với bản thân mỗi người", Midu chia sẻ.

midu-duoc-sinh-vien-khen-xinh-ngat-ngay-khi-lam-giang-vien-4

Midu tham gia làm trợ giảng về ngành thiết kế thời trang ở một trường Đại học tại TP HCM.

Midu cho biết, cô ngày một yêu công việc giảng dạy nên mong muốn có nhiều cơ hội với nghề để dẫn dắt các bạn trẻ đam mê với thời trang. Cô từng chia sẻ: "Thật ra mình không ngại, chưa bao giờ mình nghĩ kiếm tiền quan trọng hơn việc được làm điều mình thích. Giữa sự phức tạp và ồn ào của showbiz, bình yên đi "gõ đầu trẻ" ở một ngôi trường có khi lại mang đến cho mình sự thư thái và an yên hơn".

Trước đó, Midu bày tỏ niềm hạnh phúc khi đứng lớp được 2 hôm. "Ở buổi học đầu tiên các em sinh viên còn bỡ ngỡ gọi bằng 'chị' nhưng đến hôm nay thì cô trò đã thân quen và các em cũng đã dám gọi bằng 'cô'. Khi thông tin lan truyền mạnh, một giảng viên lâu năm từng dạy Midu thời sinh viên lên tiếng tỏ thái độ không hài lòng khi nữ diễn viên nhận mình là cô giáo. Người này nêu quan điểm rằng không phải ai cũng có thể làm giáo viên.

Chia sẻ này gây nên làn sóng tranh luận khi fan của Midu đổ xô vào bảo vệ thần tượng. Một số bình luận không tích cực nhắm đến vị giảng viên khiến sự việc thêm căng thẳng.

Midu tốt nghiệp Đại học Kiến trúc và có kinh nghiệm thiết kế trang phục. Ngoài công việc diễn xuất, cô còn mở shop kinh doanh tại TP HCM. Cô sở hữu thương hiệu thời trang riêng, tự tay thiết kế những mẫu trang phục bày bán.

Theo Xuân Tân / ione.vnexpress.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất