Lộ ảnh Midu thân mật đi ăn tối cùng tài tử nổi tiếng Hàn Quốc

24h - 28/04/2017, 13:30

Kiều nữ Việt rất thân thiện, lấy xe đưa tài tử Hàn Quốc về nhà sau bữa tối.

 

Tối 27/4, hot girl kiêm diễn viên Midu bất ngờ bị chụp ảnh đi thân mật ăn tối cùng tài tử nổi tiếng Hàn Quốc.

 - 1

Tài tử Hàn Quốc thân mật đi ăn tối cùng Midu

Những hình ảnh của tài tử Hàn Quốc nhanh chóng được fan phát hiện ra và chia sẻ trên mạng. Anh chính là Shin Sung Rok nổi tiếng qua nhiều phim truyền hình, điện ảnh Hàn. Gần đây, Shin Sung Rok được biết đến với vai phản diện trong phim Vì sao đưa anh tới. Tác phẩm gây sốt khắp châu Á, đồng thời đưa tên tuổi của tài tử này lên cao cùng bạn diễn Kim Soo Hyun, Jeon Ji Hyun.

Được biết Shin Sung Rok sang Việt Nam khá kín đáo. Anh cùng ê kíp đi quay phim trong một dự án phim hợp tác. Midu cũng đang chuẩn bị cho kế hoạch đóng một tác phẩm hợp tác Việt - Hàn.

 - 2

Midu đưa Shin Sung Rok về bằng xe của cô sau bữa tối

Lần đi ăn tối thân mật tối 27.4 gồm cả Midu, Shin Sung Rok và nhiều người đồng nghiệp. Shin Sung Rok sinh năm 1982, đã kết hôn vào năm ngoái với một người không làm trong ngành giải trí. Anh là gương mặt quen thuộc qua các tác phẩm Vì sao đưa anh tới, Liar Game, Trot Lovers, The King's Face...

 - 3

Shin Sung Rok trong phim Vì sao đưa anh tới

Trong chuyến sang Việt Nam lần này, lịch trình của tài tử Hàn không được hé lộ. Song một số hình ảnh anh vui vẻ trong các bữa tiệc thân mật cùng các đồng nghiệp người Việt đã được chia sẻ. Nữ diễn viên Yan My của các phim truyền hình Zippo mù tạt và em, 13 nữ tử tù, Sóng gió gia đình... cũng có nhiều bức hình chụp tình cảm với Shin Sung Rok.

 - 4

Nữ diễn viên Yan My chụp hình selfie cùng Shin Sung Rok

 - 5

Tài tử Hàn Quốc tham gia bữa tiệc cùng các đồng nghiệp người Việt

 - 6

Anh luôn thể hiện hình ảnh thân mật, hòa nhã với các bạn người Việt

 - 7

Tài tử người Hàn (áo kẻ) rất thân thiện và được đồng nghiệp quý mến

Một số fan may mắn gặp được tài tử nổi tiếng người Hàn này đã nhanh chóng ghi lại qua hình ảnh, clip. Một đoạn clip ngắn quay cảnh Shin Sung Rok vào một shop thể thao đã được fan chia sẻ trên mạng. Tuy chỉ là fancam, nam diễn viên Hàn Quốc vẫn toát lên vẻ điển trai, lịch lãm. Một số nguồn tin cho hay anh sẽ rời Việt Nam trong 1, 2 ngày tới sau khi kết thúc quay phim.

Theo Quỳnh An / Dân Việt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất