Midu vướng tình tay ba với Harry Lu và Anh Tú

Zing - 09/06/2016, 09:14

Midu tập trung kinh doanh và quay lại đóng phim sau khi chia tay bạn trai thiếu gia. Người đẹp vừa nhận lời tham gia bộ phim "4 năm, hai chàng, một tình yêu" của đạo diễn Luk Vân.

 

Midu vuong tinh tay ba voi Harry Lu va Anh Tu hinh anh 1

Chiều 8/6, Midu xuất hiện tại buổi ra mắt đoàn phim 4 năm, hai chàng, một tình yêu. Sau 2 năm tập trung tốt nghiệp ĐH và kinh doanh, người đẹp 27 tuổi đã nhận lời đóng phim trở lại.

Midu vuong tinh tay ba voi Harry Lu va Anh Tu hinh anh 2

Trong phim, Midu được Harry Lu và Anh Tú theo đuổi từ thời sinh viên đến khi ra trường. Nhà sản xuất và đạo diễn trẻ Luk Vân nuôi hy vọng tạo ra cơn sốt trong dòng phim ngôn tình, được giới trẻ đón nhận như Trung Quốc, Hàn Quốc đã thành công trước đó.

Midu vuong tinh tay ba voi Harry Lu va Anh Tu hinh anh 3

Hot girl một thời tâm sự, cô nhận được 10 kịch bản thì tất cả đều là những vai trong sáng nên khó thay đổi hình tượng nhân vật. Nhưng ở phim này, Midu được chia làm 2 giai đoạn, lúc học sinh và đến khi trưởng thành nên cô tự tin mang đến những chuyển biến tâm lý phức tạp hơn.

Midu vuong tinh tay ba voi Harry Lu va Anh Tu hinh anh 4

Tại họp báo, Midu từ chối trả lời chuyện chia tay bạn trai thiếu gia. Cô cho biết, công việc hiện nay đã ổn định nên có thời gian đóng phim. Từng đóng nhiều phim điện ảnh của Victor Vũ và Ngô Quang Hải nhưng người đẹp vẫn chưa tạo ra sự đột phá về diễn xuất. Nhưng lần này cô hy vọng sẽ thuyết phục công chúng yêu điện ảnh.

Midu vuong tinh tay ba voi Harry Lu va Anh Tu hinh anh 5

Harry Lu cũng khiến nhiều người hoài nghi về khả năng bởi sau Thần tượng, anh chỉ tham gia làm khách mời trong Chàng trai năm ấy và Em là bà nội của anh nên chưa chứng tỏ được nhiều. Hot boy Đài Loan tâm sự, hai năm qua, anh học được nhiều thứ trong vai trò của một chủ quán kem nên sẽ mang trải nghiệm vào nhân vật.

Midu vuong tinh tay ba voi Harry Lu va Anh Tu hinh anh 6

Anh Tú trả nợ "ân tình" cho nữ đạo diễn 9X vì được cô nâng đỡ khá nhiều trước khi được giới trẻ yêu mến. Chàng trai quê Hà Nội là diễn viên quen thuộc của sân khấu Kịch Thế Giới Trẻ và là bạn trai của diễn viên hài Diệu Nhi.

Midu vuong tinh tay ba voi Harry Lu va Anh Tu hinh anh 7

Ngoài 3 diễn viên chính, phim còn có sự tham gia của Hải Triều, Ngọc Trai và Thanh Tâm. Bộ ba nắm vai trò tạo tiếng cười qua các tình huống. Họ sẽ là điểm nhấn thú vị cho phim.

Midu vuong tinh tay ba voi Harry Lu va Anh Tu hinh anh 8

Đạo diễn Luk Vân (tóc vàng ở giữa) từng làm các phim ngắn như Hà Nội, anh yêu em, Chị! Anh yêu em... và nhanh chóng có cơ hội làm phim điện ảnh. Nữ đạo diễn 9X đã viết kịch bản, hoàn thân khâu casting chỉ trong vòng 4 tháng. Cô đặt kỳ vọng vào các diễn viên được chọn với tham vọng làm nên bộ phim ngôn tình cho giới trẻ.

Midu vuong tinh tay ba voi Harry Lu va Anh Tu hinh anh 9

Nhiều người cũng cho rằng nhà sản xuất khá mạo hiểm khi lựa chọn gương mặt mới. Nhưng họ lại muốn tạo điều kiện để nữ đạo diễn trẻ có cơ hội khẳng định bản thân. Thị trường điện ảnh thời gian qua có nhiều gương mặt trẻ thành công nên hy vọng Luk Vân sẽ mang đến luồng gió mới. Nhà sản xuất cũng không tiết lộ số tiền đầu tư cho dự án này.

Midu vuong tinh tay ba voi Harry Lu va Anh Tu hinh anh 10

Hoàng Yến Chibi cũng tham gia vai diễn khách mời trong phim này. Ngoài ra còn có sự tham gia của dàn nghệ sĩ hùng hậu như NSƯT Mỹ Duyên, NSƯT Hữu Châu, Phi Phụng, Trung Dân, Minh Thuận... Phim được khởi quay từ giữa tháng 6 và dự định công chiếu vào tháng 11.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất