Bài học cho phụ nữ thất tình từ Midu và Ly Kute

24h - 20/05/2016, 09:28

Chuyện tình yêu đổ vỡ cùng những lùm xùm vây quanh nhưng họ vẫn đứng dậy, vượt qua và tự bản thân lấy lại được niềm vui cùng hạnh phúc cho mình.

 

Thời gian vừa qua, làng giải trí, giới truyền thông cùng công chúng xôn xao câu chuyện tình yêu của hai người đẹp Midu và Khánh Ly (Ly Kute). Dù ở những hoàn cảnh khác nhau nhưng họ vẫn chịu chung một nỗi buồn đó là tình yêu tan vỡ.

Đã có nhiều người con gái rơi vào câu chuyện của họ và gặp nhiều khó khăn trong quá trình tự chữa lành những cảm xúc, nhưng với hai cô gái Vbiz này thì hoàn toàn khác.

 - 1

Chuyện tình của 2 hot girl Midu và Ly Kute nhận được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ

Khánh Ly: Một mình sinh và nuôi con nhưng vẫn hạnh phúc

Hồi tháng 10/2015, câu chuyện tình yêu của Khánh Ly và Mạc Hồng Quân gây ồn ào với dư luận, khi thông tin diễn viên Nhật ký Vàng Anh mang bầu được đăng tải trên nhiều trang mạng.

Trong lúc đó vì nhiều nguyên nhân khác nhau, danh thủ 9X bị tố bỏ rơi mẹ con Khánh Ly và một thời gian ngắn sau đó dư luận thấy anh này cặp kè cùng người mẫu Kỳ Hân. Tiếp theo đó là những cuộc cãi vã của người trong cuộc khiến báo chí cùng dư luận được phen dậy sóng.

 - 2

Hình ảnh mới của "gái một con" Khánh Ly khiến cộng đồng mạng vô cùng yêu thích.

Và đứng trước sóng gió ấy, Khánh Ly đã từng đau khổ lên tiếng. Cô viết: "Chuyện này xảy ra, mẹ con tôi là người thiệt thòi và áp lực hơn hai hết, còn ai nghĩ sao thì nghĩ, tôi không trách hận ai hết, chỉ xin mọi người cho tôi được sống bình yên đến ngày cháu nó ra đời... tôi khổ lắm rồi. Mọi việc xảy đến quá nhanh và thật sự bây giờ tôi không còn được bình tĩnh minh mẫn nữa rồi, tôi không thể nào mạnh mẽ nổi nữa. Tha cho tôi, thương con tôi với. Đừng chửi nhau qua lại nữa. Cảm ơn những người thân của tôi, tôi thật sự cảm ơn tất cả".

Nhưng sau tất cả, Khánh Ly đã biết dừng lại câu chuyện đáng buồn này, cô tập trung vào công việc kinh doanh, dù mang thai 7 tháng, người đẹp vẫn tự mình ra nước ngoài để lấy hàng về bán. Hotgirl đời đầu Hà thành tự mình buông bỏ mảnh tình không đáng này và cô chuyên tâm cho sức khỏe cùng việc mưu sinh cho hai mẹ con.

Cuối tháng 3 vừa qua thông tin người đẹp hạ sinh con trai đã khiến dư luận mừng cho cô. Kể từ đó, người đẹp chỉ chuyên tâm cho công việc và không bao giờ than vãn về những chuyện đã qua.

Khép lại quá khứ buồn, hiện tại dù mới sinh con sau 2 tháng nhưng cô đã lấy lại được vóc dáng cùng vẻ xinh đẹp của mình. Cô tích cực làm việc, tích cực tĩnh tâm để dồn sức lo cho chính mình và con trai.

 - 3

Khánh Ly mãn nguyện với cuộc sống làm mẹ đơn thân

Trong khi cô có sự trở lại vô cùng trẻ trung xinh đẹp thì người yêu của Mạc Hồng Quân lại liên tục chia sẻ những hình ảnh ốm đau và có ý muốn không tiến thân vào showbiz để hưởng thụ cuộc sống bình yên. Đứng trước câu chuyện này, nhiều người cho rằng, Mạc Hồng Quân đã sai lầm khi lựa chọn Kỳ Hân mà bỏ qua một người phụ nữ xứng đáng được làm vợ như Khánh Ly.

Tuy nhiên, mọi việc đã an bài theo lý lẽ của người trong cuộc và Khánh Ly đã quyết định buông bỏ để cho chính mình được thanh thản. Dù đó là quyết định khó khăn nhưng Khánh Ly đã thông minh khi dừng lại đúng lúc và cô đang dần có được cuộc sống tươi đẹp và tự do khiến người người ngưỡng mộ.

Và hiện tại, Khánh Ly đã nhận được sự yêu thương đồng cảm từ công chúng, đó chính là phần thưởng cho người phụ nữ dám sống, dám buông bỏ và dũng cảm giải quyết những sai lầm do mình gây ra.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất