Phan Thành bất ngờ đăng ảnh nắm tay, đeo nhẫn đính hôn với Midu

Afamily - 28/04/2016, 14:09

Sau nghi án có tình mới, Phan Thành bất ngờ đăng lại ảnh đeo nhẫn đính hôn với Midu.

Cách đây vài ngày, Phan Thành trở thành tâm điểm trên các mặt báo khi đi dự tiệc cùng Bảo Như - Hoa khôi Kiên Giang. Nhiều người cho rằng Bảo Như là tình mới của bạn trai cũ Midu

Midu
Phan Thành và Midu thuở còn mặn nồng
 

Sau khi Phan Thành vướng phải nghi án này, Á hậu Võ Hoàng Yến - một người bạn của thiếu gia Sài Thành đã lên tiếng "giải oan" cho anh. Trong khi đó, Phan Thành không hề lên tiếng. Tuy nhiên, mới đây, anh bất ngờ cập nhật hình ảnh hai bàn tay đeo nhẫn đang nắm chặt nhau và chú thích "True love" (tạm dịch" Tình yêu đích thực). Ngay sau khi được đăng tải, bức hình đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Nhiều người tò mò không biết cô gái có bàn tay xuất hiện trong hình là ai.

Tuy nhiên, nếu theo dõi trang cá nhân của Phan Thành. chúng ta sẽ nhận ra đây không phải là ảnh mới mà là một tấm hình cũ được thiếu gia Sài Thành chia sẻ từ năm 2013. Và tất nhiên, chủ nhân của bàn tay được Phan Thành nắm chặt không ai khác chính là Midu. Ngoài ra, đôi nhẫn mà cả hai đeo chính là nhẫn đính hôn của họ.

Midu 1

Bức ảnh được Phan Thành đăng tải lại trên trang cá nhân cách đây ít giờ

Trước đó, Midu đã xác nhận chuyện cô và Phan Thành chia tay trong một bài phỏng vấn. Một nguồn tin cho biết, Midu đã từ hôn Phan Thành ngay khi biết anh phản bội cô, qua lại với hotgirl Cà Mau hồi tháng 10/2015. Từ đó đến nay, Phan Thành nhiều lần tìm cách hàn gắn, song đều thất bại. 

Có vẻ như, dù đã chia tay song Phan Thành dường như vẫn chưa quên được mối tình với Midu và luôn coi cô là "tình yêu đích thực". Trên trang cá nhân, thiếu gia Sài Thành thường xuyên chia sẻ những dòng tâm sự đầy tâm trạng về tình yêu. Phan Thành từng trích lời ca khúc Nếu anh được chọn lựa để nói thay nỗi lòng của mình: "Và nếu bây giờ anh đây được nói một lời, nói anh còn yêu mãi một một người...".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất