"Đo" nhan sắc tình cũ và tình mới của Phan Thành

Người đưa tin - 26/04/2016, 14:01

Midu là nữ diễn viên sở hữu nét đẹp thanh tú và xinh xắn. Người cũ của Phan Thành luôn được đánh giá cao về nhan sắc. Vậy, người mới của chàng thiếu gia này sở hữu dung mạo đến đâu?

Bạn trai cũ của nữ diễn viên Midu gây bất ngờ khi sánh đôi cùng Hoa khôi Kiên Giang Bảo Như tại sự kiện. Rõ ràng, Phan Thành đang ngày càng chứng tỏ mức độ đào hoa của mình khi vây quanh anh toàn là những mỹ nhân trẻ đẹp.

 - Ảnh 1

Ngay sau màn xuất hiện này, nhan sắc của Bảo Như đã khiến nhiều người phải so sánh với nhan sắc của Midu. Người đẹp Kiên Giang sinh năm 1992, kém Midu 3 tuổi nhưng trông cô khá trưởng thành.

 - Ảnh 2

Trong khi Midu theo đuổi phong cách thanh lịch, nữ tính thì Bảo Như lại gây ấn tượng bởi hình ảnh gợi cảm, quyến rũ.

 - Ảnh 3

Vẻ đẹp thuần khiết, mong manh của nữ diễn viên “Mùa hè lạnh” đối lập hoàn toàn với vẻ sắc sảo, sang trọng của Top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

 - Ảnh 4

Top 38 Hoa hậu Việt Nam 2014 sở hữu chiều cao 1m69 cùng số đo 3 vòng 80 – 62 – 88. Trong khi đó, “ngọc nữ” Midu chỉ sở hữu chiều cao 1m60 cùng số đo vòng 2 là 57 cm, vòng 3 là 93 cm.

 - Ảnh 5

Dường như vì khác nhau về hình tượng nên Midu trông trẻ trung hơn hẳn so với Bảo Như.

 - Ảnh 6

 

 - Ảnh 7

Đôi lúc Midu vẫn làm mới mình bằng trang phục sexy khoe cơ thể ngọc ngà và rõ ràng, cô nàng không hề “lép vế” bên Bảo Như dù ăn mặc kín đáo hơn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất