Mẹ bỉm sữa lập luận, trách ít yêu nhiều Hồ Ngọc Hà

2 sao - 17/02/2016, 07:52

Cư dân mạng lại sục sôi và thi nhau bàn tán về đời tư của Hồ Ngọc Hà sau những dòng chia sẻ của vợ đại gia kim cương.

Khoảng gần một năm trở lại đây, danh tính cũng như hình ảnh của 'đại gia kim cương' - người đàn ông trong bóng đêm của Hồ Ngọc Hà lộ diện đã trở thành đề tài bán tán cũng như 'ném đá' của nhiều cư dân mạng.

Hồ Ngọc Hà không chỉ được antifans gắn tặng thêm nhiều 'danh hiệu cao quý' mà còn nhận được nhiều 'bài học quý báu' từ người vợ của vị đại gia này.

Vì sao câu chuyện của Hà Hồ lại được quan tâm đến vậy?

Mặc cho những scandal vẫn lũ lượt kéo đến như thác lũ nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn đắt show, vẫn giữ vị trí vedette trong những chương trình quan trọng, vẫn nhận được rất nhiều lời mời làm giám khảo gameshow. Tai tiếng vẫn không làm giảm được sức hút của Hồ Ngọc Hà, điều đó có được là do đâu?

Hồ Ngọc Hà vẫn là một ngôi sao hạng A tại Vbiz, không chỉ riêng tại các sân khấu ca nhạc, Hồ Ngọc Hà vẫn tới tham dự những event lớn, đẳng cấp trong nước và quốc tế. Cô đã từng làm rạng danh Việt Nam tại các festival ca nhạc nước ngoài. Cô luôn có sức hút với khán giả, và điều đó khiến cho những nhà đầu tư, ban tổ chức chương trình muốn mời cô có mặt trong sự kiện của mình.
 
http://dantri4.vcmedia.vn/qBmhJ8qjBodls0C2KN9J8PNJuaavPM/Image/2015/07/HO-NGOC-HA-(10)-d9454.jpg

Hồ Ngọc Hà là một người có tài. Khởi nghiệp là người mẫu, bén duyên với âm nhạc và dần dần từng bước từng bước ngồi vững chãi trên chiếc ghế nữ hoàng giải trí cho đến thời điểm hiện tại. Mỗi một sản phẩm mà cô ra mắt đều khiến cho khán giả trông ngóng chờ đợi, những liveshow chất lượng và nhận được nhiều lời khen của giới chuyên môn. Đó là điều không phải bất cứ một nghệ sĩ nào cũng làm được.

Vì sự tài giỏi và nổi tiếng đó nên khi trở thành 'người thứ ba', Hồ Ngọc Hà đã hứng chịu không biết bao nhiêu lời chỉ trích cũng như miệt thị, thậm chí còn cả những cuộc vận động tẩy chay. Câu chuyện của nữ ca sĩ gốc Quảng Bình với đề tài ngoại tình được nhắc đi nhắc lại, đào bới tại nhiều khía cạnh khác nhau. Một bộ phận khán giả tỏ thái bộ bất bình, lên tiếng bênh vực 'người vợ yếu đuối mất chồng' không tiếc lời sỉ vả nhưng cũng chỉ ngày một ngày hai. Hồ Ngọc Hà vẫn đắt show, vẫn có những chiến dịch quảng cáo mới, vẫn có lượng khán giả cho riêng mình.

Người vợ mất chồng được gì sau những chia sẻ trên mạng xã hội

Vợ của đại gia kim cương là một nữ doanh nhân thành đạt, cô có học thức và có trái tim biết yêu như bao người phụ nữ khác. Chị đơn giản muốn chia sẻ nỗi lòng của mình, nỗi đau của người vợ bị cướp chồng. Mặc dù câu chuyện của chị không hiếm trên mạng xã hội nhưng nhân vật trong đó lại là một người nổi tiếng. Yếu tố này đã khiến cho công chúng và truyền thông luôn chú ý đến từng động thái và lời nói của chị. Mỗi một câu chia sẻ của chị cũng có thể được lên trang nhất của nhiều mặt báo.
 
/pictures/picfullsizes/2016/02/17/nrg1455669656.jpg

Công cuộc 'diệt gian' trên mạng xã hội của chị nhận được sự ủng hộ của hàng triệu cư dân mạng. Những người vợ mất chồng, những bà mẹ bỉm sữa và những cô nàng bị cướp người yêu trở thành bạn đồng hành và luôn bảo vệ chị. Chuyện tình gia đình của chị, những phát ngôn của chị đều được bóc tách đến tầng nghĩa cuối cùng. Nhiều lời thương xót giành cho chị nhưng kết quả: cô ca sĩ nổi tiếng kia vẫn ở bên chồng chị, vẫn chạy show không có ngày nghỉ.

Khi sự việc được người vợ đẩy lên cao trào, là món ăn béo bở của truyền thông thì chị được hay mất? Khi gặp người ngoài, họ sẽ nhớ tới chị là người bị Hồ Ngọc Hà giật chồng chứ không phải những câu thông cảm với cuộc đời chị.

Vậy hàng ngàn người ủng hộ chị đang ở đâu? Họ đã làm gì để giúp chị, họ không là người thân của chị để động viên chị, an ủi chị nhưng họ vẫn ngày ngày miệt thị Hồ Ngọc Hà, là vì điều gì?

Vì sao cư dân mạng lại sỉ vả Hồ Ngọc Hà?

Lí do đầu tiên phải kể đến đó là thói quen. Theo tâm lý, khi thấy một người vợ ca thán trên mạng xã hội rằng con tôi không còn bố, tôi đã mất chồng, chồng tôi đã đi theo người khác, người vợ đó sẽ nhận được sự thương cảm của rất nhiều trái tim bao đồng.

Lí do thứ hai, cư dân mạng muốn chửi một người như Hồ Ngọc Hà, nếu không phải cô ấy mà là một người nổi tiếng khác thì cũng chịu chung số phận như vậy. Chuyện đời tư của các nghệ sĩ luôn thu hút sự chú ý của công chúng, và khán giả rất dễ dãi khi đưa ra lời phán xét hay bình phẩm về bất cứ người nổi tiếng nào. Càng nổi tiếng thì càng bị thóa mạ vì họ được thỏa mãn cái tôi, và thỏa mãn ý nghĩ 'người nổi tiếng thì cũng chỉ đến vậy mà thôi'.

Lí do cuối cùng là phong trào, mua vui. Scandal của Hà Hồ là một câu chuyện giải trí, luôn được cập nhật từng giờ, phủ sóng trên khắp các trang báo mạng, báo giấy nếu bạn không biết, chứng tỏ rằng bạn đang tụt hậu.
 

Trong suốt những ngày xảy ra scandal, đại gia kim cương luôn giữ thái độ im lặng, mặc kệ những mắng nhiếc của dư luận và những 'tâm sự thầm kín' từ vợ của mình, anh ta vẫn hạnh phúc bên người mới một cách công khai.

Xét về trách nhiệm gia đình, anh ta là một kẻ tồi, xét trên phương diện tình cảm, anh ta đã hết tình cảm với vợ. Vậy những lời khuyên răn của cư dân mạng hay thương cảm cho số phận của người vợ kia phỏng chừng có ích gì?
 
Mẹ Bỉm Sữa
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất