Liveshow 5 The remix 2016: Hồ Ngọc Hà tiếp tục khen ngợi Maya

Đời sống Pháp luât - 01/02/2016, 08:04

Trong liveshow 5 The remix 2016 diễn ra tối qua (31/1), Hồ Ngọc Hà tiếp tục làm giám khảo khách mời và có những lời nhận xét sau tiết mục dự thi của Maya.

Livehow 5 The Remix – Hoà âm ánh sáng 2016 diễn ra với chủ đề Hip Hop, R&B, Dubstep và Trap. Tuần này, team Maya gồm: ca sĩ Maya, Producer Javix, DJ Take, biên đạo Quang Đăng quyết định lựa chọn ca khúc “Giọt nước mắt khi con chào đời” để tranh tài với các đội thi còn lại.
 

 - Ảnh 1

“Giọt nước mắt khi con chào đời” là sáng tác hoàn toàn mới của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Ngoài nội dung nói về tình mẫu tử thiêng liêng, đây còn là bài hát có ca từ đẹp, giai điệu hay và rất phù hợp với cương vị hiện tại của Maya.

Trên sân khấu The Remix – Hoà âm ánh sáng 2016, Maya tự tin chinh phục giám khảo, khán giả khi thể hiện “Giọt nước mắt khi con chào đời” theo bản phối mang phong cách Pop, R&B pha Dustep.

 - Ảnh 2

Không biểu diễn vũ đạo quá nhiều như những tuần thi trước, Maya tập trung truyền tải thông điệp tình mẫu tử bằng giọng hát mang cảm xúc chân thành nhất.

 - Ảnh 3

Tiết mục của team Maya cũng khiến cho cả khán giả lắng lại với phần múa bóng tinh tế kết nối với tiếng violin đầy da diết của Violin Lê Minh Trường (FatB).

Trong phần nhận xét, giám khảo Dương Khắc Linh đánh giá cao phần thể hiện và chọn bài của Maya.

“Từ đầu chương trình cho đến nay, đây là tuần thi em chọn bài hát và thể hiện đúng theo chất giọng mà anh đã từng biết về em. Nói chung rất là hay và em diễn cũng rất tốt.

Anh cũng thích phần dựng của biên đạo Quang Đăng. Anh nghĩ rằng từ khi Maya kết hợp với Quang Đăng nhìn tiết mục trở nên hay, đẹp hơn” – Dương Khắc Linh chia sẻ.

 

Sau lời khen của giám khảo Dương Khắc Linh, ca sĩ Hồ Ngọc Hà cho biết: “Nếu Maya muốn mang tới cho khán giả hình ảnh của một người phụ nữ trưởng thành, chững chạc, sâu sắc thì đây là hình ảnh thành công của bạn trong tối ngày hôm nay”.

 - Ảnh 4

Cùng với đánh giá, số điểm khả quan từ bộ tứ quyền lực và lượng tin nhắn bình chọn cao từ khán giả, team Maya tiếp tục thẳng tiến vào liveshow tiếp theo của The Remix – Hoà âm ánh sáng 2016.

Sau đêm thi, Maya tiết lộ ca khúc “Giọt nước mắt khi con chào đời” là bài hát cô dành tặng cho con gái đầu lòng cùng tất cả những ai đang và chuẩn bị làm mẹ.

Để truyền tải thông điệp “Mẹ sẽ luôn là người ở bên, chở che cho con dù cuộc sống với biết bao chông gai phía trước”, tiết mục này đã được cô cùng các cộng sự đã chuẩn bị, tập luyện trong nhiều ngày liên tục.

 - Ảnh 5

Là người thực hiện bản phối mới mẻ cho hit mới của Maya, Producer Javix cho biết thêm: “Ý tưởng của tôi trong bài được chia thành 2 phần.

Âm nhạc chuyển màu tối sang rõ ràng từ giọng thứ (nửa bài đầu) thể hiện sự nỗi buồn, những khó khăn vất vả của một người phụ nữ phải sinh con một mình.

Đoạn giữa với violin sẽ thể hiện những khó khăn cùng cực, những bi kịch, đấu tranh của người mẹ đơn thân.

Sau đó sang phần thứ 2 âm nhạc chuyển màu tươi vui hơn. Thể hiện hình ảnh người mẹ vững vàng, bước qua những khó khăn sống mộc cuộc đời mới tươi vui và thành công”.

Như vậy, trải qua 5 liveshow, team Maya đang dần khẳng định là một trong số những nhóm tiềm năng, sáng giá nhất của The Remix mùa 2.

Tiểu Quỳnh
Ảnh: Zun Phan - Cao Minh Mẫn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất