Trấn Thành tình cảm với Hồ Ngọc Hà

Ngoisao.net - 29/01/2016, 11:25

Nam MC trao cho Hà Hồ nụ hôn thắm thiết lên má ở hậu trường một chương trình. 

tran-thanh-tinh-cam-voi-ho-ngoc-ha

Trấn Thành - Hồ Ngọc Hà lần thứ bảy cùng nhau làm MC của Gala nhạc Việt. Họ đã trở thành cặp đôi dẫn chương trình ăn ý, thoải mái tung hứng và chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị xung quanh Tết cổ truyền của dân tộc. 

tran-thanh-tinh-cam-voi-ho-ngoc-ha-1

Sự thông minh của Trấn Thành kết hợp cùng sự duyên dáng, khéo léo của Hồ Ngọc Hà khiến những câu chuyện, những cuộc giao lưu với khách mời trở nên sinh động, hấp dẫn. 

tran-thanh-tinh-cam-voi-ho-ngoc-ha-2

Trấn Thành nhiều lần thổ lộ, anh rất ngưỡng mộ phong cách làm việc và sự nỗ lực của Hồ Ngọc Hà. Anh dành cho Hồ Ngọc Hà nụ hôn rất thắm thiết và tình cảm lên má. 

tran-thanh-tinh-cam-voi-ho-ngoc-ha-3

Ngoài những tiết mục ca nhạc được đầu tư và dàn dựng quy mô, không thể thiếu hàng năm là tiết mục hài kịch của Trấn Thành cùng các diễn viên khách mời.

tran-thanh-tinh-cam-voi-ho-ngoc-ha-4

Trong số này, Trấn Thành diễn cùng các nghệ sĩ đang được yêu thích như BB Trần, cô giáo Khánh, ca sĩ Băng Di, vũ công Huỳnh Mến, diễn viên Ngân Quỳnh, Lê Lộc trong tiểu phẩm 'Xuân cảm xúc'.

tran-thanh-tinh-cam-voi-ho-ngoc-ha-5

Trấn Thành hoá thân vào vai cô gái xấu lạ.

tran-thanh-tinh-cam-voi-ho-ngoc-ha-6

'Xuân cảm xúc' được diễn viên hài Huỳnh Lập cùng Trấn Thành biên kịch dựa trên ý tưởng bộ phim hoạt hình được nhiều bạn trẻ yêu thích trong thời gian qua. Tiểu phẩm với nhiều yếu tố hài hước nhưng đằng sau tiếng cười là những điều đáng suy ngẫm nhân dịp Tết đến

Hân Quy
Ảnh: Pro K, Đại Ngô

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất