MC Thùy Minh nói Tiến Đạt: "Đàn ông như thế bị bỏ là đúng"

Soha - 19/01/2016, 13:19

"Đàn ông như thế này thì bị bỏ là đúng, kiểu lười lười, yêu đấy nhưng không đủ động lực làm gì để chứng tỏ cả", Thùy Minh viết về chuyện của Hari Won và Tiến Đạt.

Ngay sau khi công khai thông tin chia tay, câu chuyện tình yêu 9 năm của Hari Won và Tiến Đạt trở thành chủ đề gây xôn xao cộng đồng mạng.

Cuộc tình đẹp của Hari Won và Tiến Đạt kết thúc để lại rất nhiều tiếc nuối cho cộng đồng những người yêu mến họ.

Rất nhiều người nổi tiếng trong giới showbiz cũng đã gửi những lời động viên, chia sẻ dành cho cặp đôi này mong họ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn.

 

Mới đây, MC Thùy Minh cũng viết lên Facebook những suy nghĩ cá nhân của mình về sự việc này. Bằng cách nói thẳng thắn không né tránh mọi khi của mình, Thùy Minh chỉ ra lý do khiến cô nghĩ Tiến Đạt "bị bỏ là đúng".

Thùy Minh viết: "Đúng là khi không rõ chuyện nhà người ta thì đừng phán như nằm trong gầm giường người ta vậy. Nhưng mình thì biết anh Đạt trước khi có chuyện Hari - khi anh còn yêu Đài Trang của nhóm The Bells cũ.

Lúc đó anh ra Hà Nội biểu diễn cùng, hát Rap thì hơi chán nhưng nhảy rất có duyên và tính thì rất đàn ông. Trong nhóm bạn của mình mấy chàng gay đều thích Đạt ra mặt, nhưng anh cũng chả tỏ thái độ phiền hà gì, hết sức là im lặng hoà đồng.

Sau này mấy lần đến nhà anh chơi, mới thấy nhà có gia thế lắm, anh chỉ nhảy vào nghệ thuật cho vui thôi.

Khi hai người yêu nhau, đã bỏ nhau một trận rất to. Hari về Hàn còn anh Đạt - vẫn cái tính đàn ông ít nói, mà thực ra là hơi ì, ở lại Việt Nam thương nhớ người yêu.

Mà ông ấy ngồi tính sẽ sang Hàn Quốc tìm Hari, xong ngồi một chỗ lại nghĩ tiếp: Thôi, có biết địa chỉ nhà đâu, mà địa chỉ ở Hàn khó tìm lắm. Chả đi nữa.

Thế cơ mà. Đàn ông như thế này thì bị bỏ là đúng, kiểu lười lười, yêu đấy nhưng không đủ động lực để làm gì để chứng tỏ cả.

Nghĩ rằng mình yêu trong lòng thì phụ nữ sẽ hiểu. Cuối cùng đợt ấy hai người quay lại, cũng vì Hari bố bị ốm nên quyết quay lại Việt Nam chăm sóc bố luôn.

Nên lần này hai người chia tay, mình nghĩ vẫn có thể hàn gắn. Chỉ có điều là đúng như Hari nói, anh Đạt không chịu thay đổi đâu.

Chỉ có Hari đi một vòng, tự phát hiện rằng: Thôi, mình thay đổi vì anh vậy. Hoặc biết đâu cả 2 sẽ gặp người mới, không phải tốt hơn người cũ, nhưng đơn giản là hợp hơn mà thôi...".

 

Status này của Thùy Minh đã gây nhiều phản ứng tiêu cực trong cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến cho rằng cô nàng vẫn "chứng nào tật ấy", thích phán xét và bới móc chuyện riêng của người khác bởi bản thân Thùy Minh cũng chỉ là người ngoài cuộc.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có một số người cảm thấy đồng tình và đồng cảm với "sự lười biếng" trong tình yêu của đàn ông mà Thùy Minh đưa ra trong status này.

Trước đó không lâu, ca sĩ Phương Thanh cũng tâm sự trên Facebook rằng Tiến Đạt đã gọi điện cho chị. Phương Thanh cho biết hiện tại Tiến Đạt rất lo lắng cho Hari Won và không muốn câu chuyện này bị đi vào quá sâu, ảnh hưởng đến những người trong cuộc.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất