"Hành trình yêu" 9 năm đẹp như mơ của Hari Won - Đinh Tiến Đạt

Soha - 18/01/2016, 16:27

9 năm trời yêu nhau, Hari Won - Đinh Tiến Đạt bất ngờ chia tay làm cho người hâm mộ vô cùng tiếc nuối.

9 năm trời là một hình trình dài cho câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào và lãng mạn của Hari Won – Tiến Đạt. Thế nhưng, mới đây, trong một bài phỏng vấn, Hari Won chính thức lên tiếng xác nhận đã "đường ai nấy đi" với bạn trai.

Thông tin này làm cho người hâm mộ khá “sốc”, bởi lẽ, từ trước đến nay, họ được mặc định là một cặp đôi rất đẹp và gắn bó bền chặt giữa môi trường showbiz vốn đầy rẫy cám dỗ và thị phi...

 

Từng là thành viên của ban nhạc Kiss tại Hàn Quốc, năm 2007, Hari tình cờ gặp được Tiến Đạt trong một cuộc thi nhảy và từ đó hai người bắt đầu bén duyên.

Quyết định sang Việt Nam cùng bạn trai để học tập và nghệ thuật, cặp đôi đã trải qua không ít khó khăn.

 

Hai người cũng từng đứng trước thử thách khi có thời gian gián đoạn khoảng 1 năm chia tay nhau. Hari Won quay về Hàn Quốc sau khi chia tay Tiến Đạt.

Trong suốt thời gian Hari ở Hàn Quốc, Tiến Đạt vẫn kiên trì chinh phục trái tim cô lần nữa.

 

Có thời gian, Hariwon gặp phải căn bệnh khối u khác tính. Những lúc khó khăn, Tiến Đạt luôn là chỗ dựa vững chắc để bạn gái an tâm, vượt qua bệnh tật.

 

Tham gia Cuộc đua kỳ thú 2013, Hari Won - Tiến Đạt bất ngờ trở thành trung tâm của sự chú ý bởi tình yêu đẹp, ngọt ngào và lãng mạn.

Nếu như Đinh Tiên Đạt cho thấy được sự điềm đạm, khéo léo và bản lĩnh của người đàn ông thì ở Hari Won, sự hồn nhiên, ngây thơ và những biểu cảm, phát ngôn “khó đỡ” chính là thứ vũ khí giúp cô chinh phục được công chúng.

Hai cá tính khác biệt, hoàn toàn đối lập tưởng chừng như không liên quan nhưng khi “kết hợp” lại làm nên những tình huống thú vị, vô cùng ngọt ngào và đáng yêu.

 
 
 
 
 

Sau chương trình này, Hari Won và Tiến Đạt luôn nằm trong danh sách những sao Việt có tình yêu đáng ngưỡng mộ nhất. Họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện và dành cho nhau những cử chỉ thân mật.

Ở những khoảnh khắc đời thường, Hari Won – Đinh Tiên Đạt cũng ngọt ngào và lãng mạn một cách... đáng ghen tỵ.

 
 
 

Năm 2014, cả hai còn hỗ trợ lẫn nhau mở một quán cafe cổ tại TP.Hồ Chí Minh. Sau đó, họ còn lên kế hoạch làm đám cưới.

 
 

Thế nhưng, tháng 11.2015, Hari Won và Tiến Đạt bất ngờ chia tay, kết thúc mối tình 9 năm đẹp như mơ. Thông tin này chỉ vừa được Hari Won xác nhận mới đây trong một bài phỏng vấn.

Đây là một trong những kết thúc buồn, bởi từ trước đến nay, Hari Won – Tiến Đạt từng được biết đến là một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất