MC Kỳ Duyên dọa "đánh đòn" những ông chồng cù lần đúng ngày 8/3

Dân trí - 09/03/2018, 08:16

“Hôm nay mồng tám tháng ba/ Chị em nhất quyết không tha râu mày/ Chồng hư bà bắt chùi dày/ Quất cho toe đít, một ngày nên thân..." - Nữ MC viết.

 

MC Kỳ Duyên dọa đánh đòn những ông chồng cù lần đúng ngày 8.3.

Vốn nổi danh là mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp không tuổi của showbiz Việt, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên có dòng trạng thái khá dài đề cập đến "số phận" của các đấng mày râu trong ngày 8.3 thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nữ MC viết: "Kỳ Duyên thường được các ông nhờ tư vấn cho là nên tặng phụ nữ những món quà gì? Trước khi trả lời xin hỏi lại các quý bà, quý cô trong ba loại quà này, các bạn thích nhận loại nào:

1) Món quà ý nghĩa như không đắt tiền (như cái ví Nhật Bình vẽ tặng cho Kỳ Duyên)

2) Món quà đắt tiền

3) Sự chăm sóc ân cần (chồng nấu cơm, làm massage, đưa đi chơi, đi nghỉ mát...)

4) Tiền mặt

 

Mong các chị em bạn gái được một ngày thư thả, ăn no, ngủ trễ, không cần “đảm việc nhà, lo việc nước”. Mọi công việc từ nấu nướng đến dọn dẹp nhà cửa để chồng con lo! (Hoặc nếu không có chồng thì nhờ ông hàng xóm lo). Hôm nay là ngày chúng ta lên ngôi!

“Hôm nay mồng tám tháng ba/ Chị em nhất quyết không tha râu mày/ Chồng hư bà bắt chùi dày/ Quất cho toe đít, một ngày nên thân/ Giặt đồ, rửa chén, quét sân/ Nấu cơm, đấm bóp, cù lần (là) ăn roi”. Riêng Kỳ Duyên thì nằm nhà ngủ cho đã nơi!".

 

Ngay sau khi đăng tải dòng trạng thái của MC Kỳ Duyên nhận được "bão" like từ phía cộng đồng mạng.

"Một người đàn bà thông minh sẽ tự làm ra tiền. Món quà lớn nhất người đàn ông làm được cho vợ là sự chăm sóc mỗi ngày"; "8.3 con chúc cô luôn tràn đầy năng lượng hạnh phúc và mãi tươi trẻ! Con thích cô Kỳ Duyên lắm lắm"; "Số 3 là điều mà người phụ nữ nào cũng cần và thích nhất em nghĩ vậy vì em thích điều đó"... là một trong số những ý kiến fan gửi đến nữ MC.

Theo Mi Mi

Dân Việt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất