MC Kỳ Duyên bối rối vì không dám xưng cô với con trai Chế Linh

Zing - 25/06/2017, 10:05

Đảm nhận vai trò dẫn dắt đêm nhạc của Chế Linh, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã chia sẻ một câu chuyện thú vị với các con trai của danh ca 75 tuổi.

MC Ky Duyen boi roi vi khong dam xung co voi con trai Che Linh hinh anh 1
Trong đêm nhạc diễn ra tối 24/6, danh ca Chế Linh mở màn bằng nhạc phẩm Xin yêu tôi bằng cả tình người. Theo chia sẻ của nam danh ca, bài hát được sáng tác vào thời điểm người vợ hiện tại của ông xuất hiện.
MC Ky Duyen boi roi vi khong dam xung co voi con trai Che Linh hinh anh 2
Kết thúc tiết mục đầu tiên, Chế Linh gửi lời cảm ơn khán giả. Ông tỏ ra khá xúc động và tâm sự rằng lần nào đến với thủ đô Hà Nội cũng được khán giả đón nhận. Ông hy vọng mình sẽ luôn giữ gìn sức khoẻ để được gặp gỡ khán giả nhiều hơn.
MC Ky Duyen boi roi vi khong dam xung co voi con trai Che Linh hinh anh 3
Như chia sẻ trước đó, trong đêm nhạc lần này, Chế Linh sẽ dành thời gian để tâm sự về những cuộc tình đã qua bằng âm nhạc dưới bút danh Tú Nhi.
MC Ky Duyen boi roi vi khong dam xung co voi con trai Che Linh hinh anh 4
Những ca khúc quen thuộc như Đoạn buồn cho tôi, Bài ca cho tôi, Đoạn tái bút... được Chế Linh cùng 2 con trai và các khách mời gửi tặng khán giả.
MC Ky Duyen boi roi vi khong dam xung co voi con trai Che Linh hinh anh 5
Không màu mè, hoa mỹ, chất liệu xuyên suốt và cũng là điểm nhấn trong đêm nhạc chính là giọng hát của danh ca. Ở tuổi 75 Chế Linh vẫn làm lay động lòng người bằng chất giọng đầy chất tự sự đặc trưng. Khi ông cất tiếng hát, khán phòng lặng im như tờ để ngay sau đó là những tràng pháo tay không ngớt, tán thưởng âm nhạc của nam danh ca.
MC Ky Duyen boi roi vi khong dam xung co voi con trai Che Linh hinh anh 6
Ngoài ra, Chế Linh còn song ca cùng Lê Trinh, vợ ca sĩ Lê Anh Dũng. Dù có cách biệt khá lớn về tuổi tác nhưng cả 3 thể hiện khá ăn ý. Trước đó khi được hỏi về tiết mục đặc biệt này, Chế Linh cho biết tuổi tác chỉ là trải nghiệm năm tháng, riêng tâm hồn ông mãi mãi ở tuổi 20.
MC Ky Duyen boi roi vi khong dam xung co voi con trai Che Linh hinh anh 7
Trong đêm nhạc, 2 con trai của Chế Linh là Chế Phi, Chế Kha cũng có mặt và thể hiện những ca khúc của bố mình. Cả 2 thừa hưởng chất giọng và tình yêu âm nhạc giống cha.
MC Ky Duyen boi roi vi khong dam xung co voi con trai Che Linh hinh anh 8
Ngoài tiết mục song ca cùng Lê Trinh, Chế Kha còn nhận được nhiều tràng pháo tay khen ngợi khi thể hiện ca khúc Xin làm người xa lạ. Bài hát này được cha anh sáng tác khi đem lòng yêu mến một cô gái nhưng không được gia đình của cô chấp thuận.
MC Ky Duyen boi roi vi khong dam xung co voi con trai Che Linh hinh anh 9
Trong khi đó, Chế Phi vừa đàn vừa hát bài hát Xin làm người tình phụ. Đây tiếp tục là một nhạc phẩm có ca từ buồn được Chế Linh sáng tác dựa trên chuyện tình yêu có thật của người bạn thân.
MC Ky Duyen boi roi vi khong dam xung co voi con trai Che Linh hinh anh 10
Đảm nhận vai trò dẫn dắt trong chương trình là MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Chị là người kết nối những câu chuyện có thật của Chế Linh với khán giả, đồng thời cũng chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị sau nhiều năm tiếp xúc, làm việc với danh ca 75 tuổi.
MC Ky Duyen boi roi vi khong dam xung co voi con trai Che Linh hinh anh 11
Nguyễn Cao Kỳ Duyên và Chế Linh cách biệt 23 tuổi và xưng hô anh em. Mặc dù, Chế Linh là bạn của bố MC hải ngoại.
MC Ky Duyen boi roi vi khong dam xung co voi con trai Che Linh hinh anh 12
Tuy nhiên, với con trai Chế Linh, nữ MC bối rối rồi chuyển sang xưng chị thay vì cô cháu. Trên sân khấu, chị hài hước chia sẻ rằng không muốn xưng cô với con trai danh ca vì nghe "kinh quá". Lời tâm sự này khiến khán giả phía dưới bật cười thích thú.
MC Ky Duyen boi roi vi khong dam xung co voi con trai Che Linh hinh anh 13
Đêm nhạc còn có sự tham gia của nhiều giọng ca nữ như Hà Vân, Lê Trinh, Sơn Tuyền. Trong đó, nửa phần đầu do 2 con trai Chế Linh và những giọng ca này dẫn dắt.
MC Ky Duyen boi roi vi khong dam xung co voi con trai Che Linh hinh anh 14
Đặc biệt ba bố con Chế Linh còn cùng nhau thể hiện ca khúc Thành phố buồn. Đây là tiết mục nhận được nhiều lời khen ngợi nhất đêm nhạc bởi trên cả giọng hát còn có sự hoà quyện về tâm hồn của nam danh ca và 2 người con trai. Tiết mục này được cả 3 dành nhiều tâm huyết và tập luyện từ trước đó nhiều ngày.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất