Mâu Thủy mong muốn "lan tỏa vẻ đẹp" ở đấu trường nhan sắc quốc tế

Dân trí - 15/01/2018, 08:03

“Tôi muốn lan tỏa vẻ đẹp của mình cho mọi người trên thế giới đều biết phụ nữ Việt Nam có những đức tính đẹp và cả nhan sắc nữa. Và tôi hi vọng rằng thời khắc đó đến thật nhanh vì tôi đã sẵn sàng”, Mâu Thủy chia sẻ mong muốn của mình được góp mặt trong đấu trường nhan sắc quốc tế sau ...

Từ thành tích Quán quân cuộc thi Vietnam’s Next top Model, Mâu Thủy được kỳ vọng lớn tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

 Là một trong những gương mặt sáng giá nhất của cuộc thi, người mẫu Mâu Thủy đã nhận được danh hiệu Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Là một trong những gương mặt sáng giá nhất của cuộc thi, người mẫu Mâu Thủy đã nhận được danh hiệu Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

 

Trở về từ cuộc thi, Mâu Thủy cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Trong cuộc trò chuyện mới nhất cùng Dân trí, cô đã có những chia sẻ khá cởi mở.

Khi được hỏi, liệu cuộc thi này có phải là một giúp Mâu Thủy “đổi đời”, cô nói: “Đối với tôi, cuộc thi hoa hậu năm nay như một mục tiêu để tôi có thể hoàn thành các dự án, ước mơ của mình trong tương lai có thể thành sự thật. Còn nói để “đổi đời” thì tôi không quan trọng điều đó, bởi vì quan trọng là tương lai và sứ mệnh của mình trong cuộc sống này là gì, làm cách nào để mình thực hiện nó dễ dàng hơn và hoa hậu Hoàn Vũ đã cho tôi may mắn có được điều đó”.

Mâu Thủy cũng chia sẻ rằng, mỗi người khi hoạt động trong ngành nghề khác nhau sẽ hướng đến một hình ảnh khác nhau.

Mâu Thủy cũng chia sẻ rằng, mỗi người khi hoạt động trong ngành nghề khác nhau sẽ hướng đến một hình ảnh khác nhau.

Cô nói: “Khi đang là một người mẫu tôi rất sáng giá, được nhiều người biết đến. Nhưng khi tôi là thí sinh dự thi hoa hậu thì tôi cũng chỉ là một con số 0 mà thôi. Tôi được đánh giá ngang bằng với tất cả mọi người chứ không có sự ưu tiên nào cả nhưng mà may mắn tôi được mọi người biết đến và ủng hộ nhiều hơn. Đó là một niềm vui và một niềm hạnh phúc trong suốt quá trình mà tôi tham gia cuộc thi”.

Chia sẻ về việc trước đây từng cắt bỏ mái tóc để phù hợp với hình người mẫu khi tham gia cuộc thi Next Top do hình ảnh rất giống một thí sinh đi thi Hoa hậu. Hiện tại lại trở về hình ảnh nữ tính để đi thi hoa hậu, Mâu Thủy chi biết, đó cũng chính là tham vọng và niềm quyết tâm của cô, cho dù đang ở trên con đường nào đi chăng nữa.

 

“Khi tôi cắt bỏ mái tóc của mình, đó là một thử thách trong một chương trình truyền hình thực tế và lúc đấy tôi lại không hề tiếc nuối điều đó, bởi vì con người tôi lúc đó là hướng đi theo con đường người mẫu. Sau đó tôi để lại mái tóc dài của mình bởi vì xét đến cho cùng người phụ nữ cũng nên để mái tóc dài để trở nên duyên dáng hơn dịu dàng hơn.

Song song thời gian đó tôi cũng đã nhận được nhiều lời đề nghị của mọi người là nên đi thi một cuộc thi hoa hậu, tôi cũng chưa chắc chắn lắm và nghĩ rằng mình có phù hợp không? Mình có thể thi được không? Và giờ đây là khoảng thời gian “chín mùi” để tôi làm được những điều mà tôi mong muốn và ở cuộc thi này tôi đã không thay đổi gì mình quá nhiều và tôi vẫn là chính tôi”.

Khi được hỏi, sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lần này, liệu Mâu Thủy có muốn tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế trong thời gian tới, Mâu Thỷ cho biết đó chính là ước mơ của cô.

Mâu Thủy mong ước được tham gia đấu trường nhan sắc Quốc tế để được thể hiện bản thân nhiều hơn

Mâu Thủy mong ước được tham gia đấu trường nhan sắc Quốc tế để được thể hiện bản thân nhiều hơn
 

“Bởi vì tôi muốn lan tỏa vẻ đẹp của mình đến cho mọi người và tất cả mọi người trên thế giới đều biết người phụ nữ Việt Nam luôn có những đức tính đẹp và cả nhan sắc nữa. Cho nên nếu có cơ hội tôi rất sẵn lòng và cảm ơn cơ hội đó đã cho tôi có một dịp bước trên sàn đấu nhan sắc quốc tế để cùng các bông hoa khác thể hiện mình. Và tôi hi vọng rằng thời khắc đó đến thật nhanh vì tôi đã sẵn sàng”, cô nói.

Băng Châu/Dân trí

Ảnh: Nguyễn Quang

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất