Mâu Thủy thay đổi ngoạn mục, ngày càng đẹp và sang nhờ phong cách đúng chuẩn Hoa hậu

Kênh 14 - 11/01/2018, 17:20

Từ nàng mẫu cá tính với mái tóc tém siêu ngắn, Mâu Thủy bỗng đẹp và sang lên nhiều phần nhờ biết ăn mặc và trang điểm như Hoa hậu.

Người ta thường có định kiến rằng, đã là người mẫu, thì tuyệt nhiên chẳng thể thi Hoa hậu. Thế nhưng, Mâu Thủy đã chứng minh điều ngược lại. Sau hơn 3 năm, từ hình ảnh nàng mẫu cá tính với mái tóc tém cùng thần thái sắc lạnh, cô bỗng lột xác hoàn toàn. Mâu Thủy của thì hiện tại, chỉ trung thành với tóc xoăn dài nữ tính, trang điểm nền nã và ăn mặc thanh lịch vô cùng, theo đúng chuẩn Hoa hậu thế kỉ 21. 

 - Ảnh 1.

Sau khi tham gia Vietnam's Nextop Model, Mâu Thủy gần như gắn chặt với hình ảnh tóc tém, tomboy và có chút ngông nghênh thế này.

 - Ảnh 2.

Khi cần chỉn chu hơn một chút, cô sẽ tô son đỏ đậm và đánh mắt cầu kỳ. Nhưng công bằng mà nói, cách makeup này khiến cô khá "sến", kém nổi bật giữa đám đông.

 - Ảnh 3.

Phong cách ăn mặc của nàng Á hậu hơn 3 năm trước cũng lỗi mốt và quê kiểng vô cùng.

 - Ảnh 4.

Cách mạkeup theo tông nude nhưng chưa "tới" khiến Thủy chẳng những không tây hơn, mà còn khiến cô trông nhợt nhạt, kém sắc.

 - Ảnh 5.

Nhưng, ai rồi cũng sẽ khác. Tới khoảng giữa năm 2016, hình ảnh của Mâu Thủy đã có nhiều chuyển biến rõ rệt. Cô bắt đầu nuôi tóc dài, makeup nhẹ hơn, gu chọn đồ cũng có phần tinh tế hơn.

 - Ảnh 6.

Tiếp tục thay đổi tích cực, giai đoạn đầu năm 2017, người ta bắt đầu thấy Mâu Thủy thu hút hơn. Đây cũng là thời điểm cô gần như trung thành tuyệt đối với kiểu đánh mắt khói, tạo khối cẩn thận và tô son nude.

 - Ảnh 7.

Giữa năm 2017, cũng là lúc Mâu Thủy bắt đầu có ý định thi Hoa Hậu Hoàn Vũ 2017 cũng là lúc cô gần như thoát khỏi hình ảnh cũ.

 - Ảnh 8.

Mâu Thủy lúc này gần như lúc nào cũng uốn tóc dịu dàng, makeup tập trung vào đôi mắt, chăm đánh khối, highlight để nhấn vào đường nét thanh tú trên mặt.

 - Ảnh 9.

Màu son chủ yếu mà cô chọn thường là nude hoặc cam đất...

 - Ảnh 10.

...hoặc đỏ lạnh nổi bật, huyền bí thế này.

 - Ảnh 11.

Bên cạnh đó, Mâu Thủy còn nỗ lực thay đổi style ăn mặc, chính thức tạm biệt những set đồ ngố ngáo ngày xưa.

 - Ảnh 12.

Giờ đây, những kiểu váy thanh lịch, tôn lên được mọi đường cong cơ thể mới là lựa chọn của cô.

 - Ảnh 13.

Từ hôm nay, hãy gọi Thủy là người đẹp chuẩn Hoa hậu.

Theo Ah Gil/Trí thức trẻ

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất