Mẫu nữ diễn bikini đón U23 Việt Nam là ai?

30/01/2018, 17:34

Lại Thanh Hương được khán giả biết đến khi tham gia 2 mùa Vietnam's Next Top Model.

Lại Thanh Hương - người mẫu trình diễn bikini trên hãng hàng không giá rẻ đón cầu thủ U23 Việt Nam đang trở thành tâm điểm bị khán giả chỉ trích vì ăn mặc không phù hợp với hoàn cảnh. Trước áp lực của dư luận, phía Vietjet đưa ra lời xin lỗi và cho rằng đây là màn múa ngẫu hứng của dàn mẫu Việt.

Tuy nhiên, ngày hôm qua (29/1), Lại Thanh Hương đã có bài chia sẻ và xin lỗi người hâm mộ trên trang cá nhân. Cô khẳng định bản thân được đại diện hãng máy bay Vietjet đề nghị giao lưu và chụp ảnh thân thiết với các tuyển thủ. Không những thế, trang phục trình diễn cũng do phía hàng hàng không cung cấp. 

Bài viết của cô nhận được nhiều sự đồng tình của người trong nghề, bạn bè, stylist, trang điểm. Nhiều chân dài trước đó cũng lên tiếng nên thông cảm cho nghề người mẫu như Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Minh Tú, Xuân Lan, Minh Triệu...

Lại Thanh Hương được khán giả biết đến nhiều hơn sau khi tham gia chương trình Vietnam Next Top Model 2017: All Star. Trước đó, cô từng tham gia show thực tế này mùa đầu tiên năm 2010.

Dù không lọt vào top cuối cùng nhưng với tính cách thẳng thắn, Lại Thanh Hương vẫn có khá nhiều fan. Tuy nhiên, sau khi chương trình phát sóng mùa mới, tên tuổi của cô cũng dần giảm nhiệt.

Người mẫu sinh năm 1992 từng có mối tình kéo dài 8 năm với Vũ Mạnh Hiệp. 

Năm 2017 là một năm khá thành công với Thanh Hương khi quay lại với Vietnam's Next Top Model. Dù phải dừng bước ở tập 7 nhưng tâm trạng Lại Thanh Hương có vẻ khá hài lòng.

Cô nhiều lần sải bước trên sàn catwalk với những bước đi chuyên nghiệp.

Cận cảnh nhan sắc của Lại Thanh Hương.

Gần đây, cô cũng lấn sân sang nghề DJ và khá đắt show.

Sự cố ồn ào diễn bikini trên máy bay đón U23 ảnh hưởng không nhỏ tới sự nghiệp của người đẹp. Tuy nhiên, cô nhận được nhiều cảm thông của người trong nghề.

(tổng hợp)

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất