Man City chiêu mộ thành công Sergio Gomez

11/08/2022, 04:39

Man City đã đạt thỏa thuận về phí chuyển nhượng của hậu vệ Sergio Gomez với CLB Anderlecht.

Sau khi chia tay Oleksandr Zinchenko, Man City đã hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng để tìm người thay thế. Mới đây, truyền thông Anh tiết lộ The Citizens rất quan tâm đến việc chiêu mộ hậu vệ người Tây Ban Nha, Sergio Gomez.

Theo The Sun, Man City đã chốt thỏa thuận về phí chuyển nhượng của Gomez với CLB Anderlecht. Nguồn tin này cho biết đội bóng của HLV Pep Guardiola đã đồng ý trả 12,6 triệu bảng để giành được chữ kí của hậu 21 tuổi.


Sergio Gómez bắt đầu sự nghiệp ở lò đào tạo La Masia trước khi chuyển đến Dortmund vào năm 2018 nhưng đã có 2 năm trở lại Tây Ban Nha thi đấu theo dạng cho mượn tại Huesca. Hè 2021, Gomez bị Dortmund bán cho Anderlecht với giá 2,25 triệu euro. Sau 1 năm đột phá dưới sự dẫn dắt của Vincent Kompany, tuyển thủ U21 Tây Ban Nha đã giành được giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất năm của câu lạc bộ".

Như vậy Sergio Gomez đã trở thành tân binh thứ 4 của Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022 sau Erling Haaland (51,2 triệu bảng), Kalvin Phillips (42 triệu bảng) và Stefan Ortega (Miễn phí).

Cũng liên quan tới tình hình chuyển nhượng của nhà vô địch Ngoại hạng Anh, chuyên gia chuyển nhượng Romano cũng tiết lộ tài năng trẻ Kayky đã rời câu lạc bộ để chuyển tới khoác áo đội bóng Bồ Đào Nha, Paços de Ferreira theo dạng cho mượn có thời hạn đến cuối mùa giải.

Tổng hợp (Mai Hương)

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất