MAMAMOO vừa trở lại đã khiến Taeyeon "tắt điện" trên bảng xếp hạng âm nhạc

Kênh 14 - 25/07/2019, 01:23

Thành tích nhạc số nổi bật của MAMAMOO cũng không thể khiến fan bớt lo lắng cho tình hình sức khoẻ của nhóm.

Đúng 18 giờ ngày 24/7, MAMAMOO trở lại với một single nhạc số mới "Gleam" cùng MV cho ca khúc chủ đề cùng tên. Đây không phải màn tái xuất chính thức của nhóm sau "gogobebe" mà chỉ là bài hát nhằm quảng bá cho một thương hiệu kính mắt tại Hàn Quốc mà nhóm làm người mẫu đại diện.

MV "Gleam" – MAMAMOO

"Gleam" là một ca khúc thuộc thể loại synth-pop với phần MV ngập tràn màu sắc theo phong cách retro. Được sản xuất bởi bộ đôi Cosmic Sound và Cosmic Girl và viết lời bởi thành viên Moonbyul, bài hát này có nội dung khá ngọt ngào và lãng mạn vì miêu tả khoảnh khắc con người ta rơi vào lưới tình của người khác.

Sau khoảng vài giờ phát hành, MAMAMOO đã thể hiện mình là một trong những "khủng long nhạc số" khi "Gleam" đều lọt top 100 của 7 BXH thời gian thực thuộc iChart. Đặc biệt, ca khúc chiếm hai vị trí dẫn đầu tại Bugs và Naver, khiến Taeyeon cùng ca khúc nhạc phim mới phát hành không thể tiếp tục "diệt sạch" mọi BXH.

MAMAMOO vừa trở lại đã khiến Taeyeon tắt điện trên bảng xếp hạng âm nhạc - Ảnh 2.

Thành tích của "Gleam" (MAMAMOO) trên iChart sau vài giờ phát hành

Tuy nhiên, điều này cũng không khiến người hâm mộ hoàn toàn vui mừng vì mới đây, MAMAOO được thông báo là sẽ tham gia chương trình sống còn "QUEENDOM" của đài Mnet với một quy định rằng các nghệ sĩ nữ sẽ cùng nhau phát hành bài hát mới tại một thời điểm.

Lí do khiến RBW vấp phải chỉ trích gay gắt từ người hâm mộ là vì MAMAMOO đang có lịch trình dày đặc từ cuối tháng 7 (concert và sự kiện âm nhạc tại Hàn) đến giữa tháng 8 (quảng bá full album đầu tay "4colors" taị Nhật). Người hâm mộ mong nhóm được nghỉ ngơi nhiều để tránh trường hợp có thành viên phát bệnh như Mina (TWICE).

MAMAMOO vừa trở lại đã khiến Taeyeon tắt điện trên bảng xếp hạng âm nhạc - Ảnh 3.

Công ty MAMAMOO bị chỉ trích vì cho nhóm tham gia chương trình không cần thiết giữa lúc lịch trình của họ vô cùng bận rộn

Nguồn tham khảo: iChart, Allkpop

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất