Mặc vest bảnh trai, nhưng Hoàng Cảnh Du lại không xuất hiện tại thảm đỏ Cannes vì... tắc đường

Kênh 14 - 12/05/2016, 10:09

Nhiều người hâm mộ "ngã ngửa" trước lý do từ phía Hoàng Cảnh Du đưa ra.

Chiều tối ngày 11/5 (theo giờ Pháp), loạt sao đình đám của thế giới đều tụ hội tại thảm đỏ LHP Cannes lần thứ 69 diễn ra tại Pháp. Đối với người hâm mộ xứ Trung, những ngôi sao họ đặc biệt quan tâm chính là Lưu Diệc Phi, Củng Lợi,... và nhất là "Cố Hải" Hoàng Cảnh Du. Tuy nhiên, khi BTC thông báo thời gian dành cho chụp ảnh thảm đỏ kết thúc, người hâm mộ ngỡ ngàng khi không nhìn thấy bóng dáng của Hoàng Cảnh Du đâu cả.

 - Ảnh 1.

Hoàng Cảnh Du tại sân bay thành phố Cannes (Pháp) ngày 10/5

Sáng ngày hôm nay, hàng loạt tờ báo của xứ Trung đều đồng loạt đưa tin lý do vì sao Hoàng Cảnh Du không có mặt tại thảm đỏ khai mạc sự kiện như đã chia sẻ trước đó. Trang Sina - tờ báo thông tin hàng đầu xứ Trung cập nhật và cho biết, Hoàng Cảnh Du không sải bước tại thảm đỏ của LHP Cannes vì lý do... tắc đường. Đây là điều mà phía Hoàng Cảnh Du xác nhận với báo giới. Tuy vậy, anh chàng vẫn kịp tham gia sự kiện tiệc tối của ban tổ chức.

 - Ảnh 2.

Phía Hoàng Cảnh Du đưa giải thích lý do không đi thảm đỏ vì... tắc đường

 - Ảnh 3.

Hình ảnh của Hoàng Cảnh Du trong bộ vest tề chỉnh

 - Ảnh 4.

Anh chàng dù không đi thảm đỏ nhưng có tham dự sự kiện tiệc tối bên lề LHP

Điều đáng nói, Hoàng Cảnh Du lần này đi LHP Cannes với sự bảo trợ hình ảnh từ tạp chí Harper's Bazaar China. Trước giờ G, trang Bazaar còn đưa tin trên Weibo rằng, Bazaar sẽ đưa tin độc quyền toàn bộ quá trình Hoàng Cảnh Du đi thảm đỏ dự khai mạc LHP Cannes. Tới thời điểm dự thảm đỏ, người hâm mộ "đu live" ở nhà "tìm đỏ mắt" cũng không thấy bóng dáng Hoàng Cảnh Du đâu

 - Ảnh 5.

Hoàng Cảnh Du trước ngày tham gia sự kiện có buổi đi chơi cùng chủ biên tạp chí Bazaar

 - Ảnh 6.

Trên trang Weibo của Bazaar, tờ báo còn đưa tin, Bazaar sẽ đưa thông tin độc quyền về toàn bộ quá trình đi thảm đỏ của Hoàng Cảnh Du

Thêm một điều đáng nói nữa, lần này, 2 mỹ nam của làng giải trí Hoa ngữ góp mặt tại sự kiện có Tỉnh Bách Nhiên và Hoàng Cảnh Du. Trước giờ G, hình ảnh của Tỉnh Bách Nhiên trong trang phục vest cũng được các tờ báo và blogger đưa tin, vậy nhưng, trên thảm đỏ, người ta cũng không thấy Tỉnh Bách Nhiên đâu cả.

 - Ảnh 7.

Tỉnh Bách Nhiên trước giờ đi thảm đỏ Cannes. Anh cũng giống như Hoàng Cảnh Du, không thấy xuất hiện trên thảm đỏ

Người hâm mộ đang đặt ra câu hỏi, liệu Hoàng Cảnh Du còn có cơ hội nào đi trên thảm đỏ Cannes nữa hay không, khi sự kiện này vẫn tiếp tục diễn ra từ nay cho tới 22/5.

Nguồn: Weibo, Sina, 163

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất