Hoàng Cảnh Du chính thức bị loại khỏi "Cuộc đua kỳ thú" bản Trung Quốc

Kênh 14 - 18/04/2016, 13:22

Hiện các fan đang vô cùng lo lắng về sự nghiệp phía trước của "Cố Hải" Hoàng Cảnh Du.

Thời gian vừa qua, báo chí và người hâm mộ liên lục đặt câu hỏi về những bước tiến tiếp theo trong sự nghiệp của diễn viên Hoàng Cảnh Du. Mới đây nhất, trang Ifeng có bài viết về việc Hoàng Cảnh Du bị "phong sát" sự nghiệp, khi chương trình Happy Camp có anh và Hứa Ngụy Châu cùng tham gia bị rời lịch phát sóng, còn chương trình "Cuộc đua kỳ thú" bản Trung mùa thứ 4 được cho rằng đang ráo riết tìm người thay thế Hoàng Cảnh Du.

Hoàng Cảnh Du chính thức bị loại khỏi Cuộc đua kỳ thú bản Trung Quốc - Ảnh 1.

Bài viết của Ifeng đặt nghi vấn Hoàng Cảnh Du đang bị "phong sát"

Sáng ngày hôm nay (18/4), một blogger đã đăng tải loạt hình ảnh 8 đội chơi chính thức của "Cuộc đua kỳ thú". Theo đó, dàn sao tham gia show gồm có Hoàng Đình Đình, Lưu Tường, Quách Tinh Tinh, MC Kim Tinh, Ngô Kiến Hào, Trương Triết Hạn, đội chơi ở mùa 1 Kim Đại Xuyên - Lưu Sướng, tuyệt nhiên không thấy bóng dáng của Hoàng Cảnh Du. Còn nhớ cách đây không lâu, Hoàng Cảnh Du tham dự họp báo chương trình này và được xác nhận là thành viên tham gia, chỉ có điều chưa có bạn đồng hành, do vậy nhiều fan rất trông đợi cặp đôi Hoàng Cảnh Du - Cố Hải sẽ cùng tham dự. Tuy nhiên, cho tới bây giờ, Hoàng Cảnh Du chắc chắn không có có trong đội hình này.

Hoàng Cảnh Du chính thức bị loại khỏi Cuộc đua kỳ thú bản Trung Quốc - Ảnh 2.

 

Hoàng Cảnh Du chính thức bị loại khỏi Cuộc đua kỳ thú bản Trung Quốc - Ảnh 3.

Hình ảnh 8 đội chơi chính thức của "Cuộc đua kỳ thú" bản Trung mùa 4 không có bóng dáng của Hoàng Cảnh Du

Vậy là, thông tin "Cuộc đua kỳ thú" tìm người thay thế cho Hoàng Cảnh Du mà báo chí đưa tin, người hâm mộ nghi vấn bấy lâu nay đã trở thành sự thực. Hiện fan của Hoàng Cảnh Du đang tỏ ra vô cùng lo lắng cho sự nghiệp phía trước của chàng Cá Voi.

Hoàng Cảnh Du chính thức bị loại khỏi Cuộc đua kỳ thú bản Trung Quốc - Ảnh 4.

 

Hoàng Cảnh Du chính thức bị loại khỏi Cuộc đua kỳ thú bản Trung Quốc - Ảnh 5.

 

Hoàng Cảnh Du chính thức bị loại khỏi Cuộc đua kỳ thú bản Trung Quốc - Ảnh 6.

Hình ảnh của Hoàng Cảnh Du tại sự kiện họp báo "Cuộc đua kỳ thú" mùa 4, trong buổi họp báo này, phía đài truyền hình có xác nhận Hoàng Cảnh Du là thành viên chính thức

Nguồn: Weibo

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất