"Cố Hải" Hoàng Cảnh Du: Hứa Ngụy Châu dễ thương nhất khi tranh trả tiền!

Kênh 14 - 26/02/2016, 11:13

Cơn sốt "Thượng Ẩn" không có dấu hiệu hạ nhiệt khi hai nam diễn viên luôn biết cách lấy lòng fan bằng những hành động và lời nói ngọt ngào.

Hai nam chính Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu của webdrama "Thượng Ẩn" hiện đang là hai diễn viên nhận được sự quan tâm và ái mộ nhất hiện nay của netizen xứ Trung. Nắm bắt được tâm lý này, nhiều tạp chí đã ngỏ lời mời họ hợp tác chụp ảnh thời trang và phỏng vấn. Bài phỏng vấn nhỏ của "cặp đôi màn ảnh" Du – Châu cho tạp chí EASY của Trung Quốc hiện đang gây sốt vì sự dễ thương của hai anh chàng.

Mở đầu bài phỏng vấn, Hứa Ngụy Châu và "Cố Hải" Hoàng Cảnh Du gửi lời chúc mừng năm mới tới người hâm mộ: "Chúc mọi người năm Khỉ đại cát, cung hỷ phát tài". Sau đó lần lượt từng câu hỏi của phóng viên EASY được đưa ra để hai diễn viên cùng trả lời. Hoàng Cảnh Du còn đùa rằng Hứa Ngụy Châu dễ thương nhất khi tranh trả tiền.

Bên cạnh tạp chí EASY và Y Châu Fermina, Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu cũng bận rộn "chạy show" chụp ảnh cho các trang báo, tạp chí khác. Một vài hình ảnh "nhá hàng" chụp cho tạp chí YOHO!GIRL và LEON đã được đăng tải trên một vài tài khoản Weibo.

 

Cố Hải Hoàng Cảnh Du: Hứa Ngụy Châu dễ thương nhất khi tranh trả tiền! - Ảnh 5.

 

Cố Hải Hoàng Cảnh Du: Hứa Ngụy Châu dễ thương nhất khi tranh trả tiền! - Ảnh 6.

 

Cố Hải Hoàng Cảnh Du: Hứa Ngụy Châu dễ thương nhất khi tranh trả tiền! - Ảnh 7.

 

Cố Hải Hoàng Cảnh Du: Hứa Ngụy Châu dễ thương nhất khi tranh trả tiền! - Ảnh 8.

 

Cố Hải Hoàng Cảnh Du: Hứa Ngụy Châu dễ thương nhất khi tranh trả tiền! - Ảnh 9.

 

Cố Hải Hoàng Cảnh Du: Hứa Ngụy Châu dễ thương nhất khi tranh trả tiền! - Ảnh 10.

Nguồn: QQ, Weibo

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất