Vương Tuấn Khải giúp mẹ rửa rau, Hoàng Cảnh Du khoe ảnh chụp cùng mẹ

Kênh 14 - 08/05/2016, 14:12

Tuy nhiều ngôi sao như Tiểu S, Vương Tuấn Khải dành thời gian ở bên cạnh đấng sinh thành, nhưng nhiều người khác lại vì bận bịu công việc, chỉ có thể gửi lời chúc đến mẹ.

Tình mẫu tử là thứ tình cảm thiêng liêng nhất, chẳng thế nên vào Ngày của Mẹ hôm nay, nhiều ngôi sao của làng giải trí đã dành những lời lẽ và cử chỉ ngọt ngào nhất gửi tới mẹ kính yêu của mình.

"Đại ca" Vương Tuấn Khải của nhóm nhạc TFBOYS gửi đăng ảnh làm bếp cùng mẹ và lời chúc tới mẹ trên weibo: "Mẹ vất vả nhiều rồi, yêu mẹ sẽ cùng mẹ làm từng việc nhỏ một, ví dụ như giúp mẹ rửa rau nè. Ngày lễ của mẹ đến rồi, đầu tiên chúc những người mẹ trên đời một ngày của mẹ vui vẻ nha."

 trong Ngày của Mẹ - Ảnh 1.

Vương Tuấn Khải ngoan ngoãn rửa thức ăn giúp mẹ

Trong khi đó, "Cá voi" Hoàng Cảnh Du thì lại dành lời chúc "đặc biệt" nhất tới mẹ mình: "Đứa con đẹp trai nhất dành tặng người mẹ xinh đẹp nhất". Mọi người đều phải phì cười trước lời chúc siêu dễ thương từ chàng Cố Hải.

 trong Ngày của Mẹ - Ảnh 2.

Hoàng Cảnh Du đẹp trai và mẹ xinh đẹp của anh

 trong Ngày của Mẹ - Ảnh 3.

Tấm ảnh "khi xưa ta bé" của Hoàng Cảnh Du và mẹ

Trần Kiều Ân cũng không quên nhắn gửi yêu thương tới mẹ mình. Hiện tại cô đang vướng lịch trình quay phim "Ma Thổi Đèn" nên không thể ở cạnh mẹ nhưng cũng không quên gửi lời chúc: "Mẹ Trần thật xinh đẹp nhé, con yêu mẹ". Hiện tại show "Toàn Phong Hiếu Tử" của cô và mẹ cô tham gia đang được phát sóng và nhận nhiều cảm tình từ khán giả. Khán giả nhìn Trần Kiều Ân không hề kiêu ngạo, si tình hay lạnh lùng trên phim ảnh mà là một Trần Kiều Ân chân thực và hiếu thảo với mẹ. Những khoảnh khắc cô chung sống cùng mẹ, viết thư cho mẹ, đắp mặt nạ với mẹ thực sự khiến khán giả thổn thức.

 trong Ngày của Mẹ - Ảnh 4.

Trần Kiều Ân luôn tình cảm với mẹ của mình

Đặng Siêu lại đăng ảnh của anh chụp cùng bà xã Tôn Lệ và hai người mẹ cùng lời nhắn: "Mẹ à, mẹ ơi, mẹ, ngày của mẹ vui vẻ." Mọi người đều khen nhan sắc của cặp đôi đúng là được thừa hưởng từ hai người mẹ này.

 trong Ngày của Mẹ - Ảnh 5.

Đặng Siêu khoe ảnh chụp cùng Tôn Lệ và hai mẹ

Riêng "ông bố siêu nhân" Giả Nãi Lượng gửi lời chúc tới hẳn hai bà mẹ, một là mẹ của anh, hai là mẹ của con gái công chúa Tiểu Điềm Hinh của anh- Lý Tiểu Lộ. Giả Nãi Lượng chúc mừng trên weibo: "Chúc mừng tất cả người mẹ trên đời, khỏe mạnh trường thọ nhé!"

 trong Ngày của Mẹ - Ảnh 6.

Nam diễn viên khoe ảnh mẹ, vợ và con gái Hinh Nhi

Đại tỷ Phàn Thắng Mỹ - Tưởng Hân cũng khoe ảnh mẹ trên Weibo với lời nhắn: "Rất yêu mẹ." Cô được cư dân mạng khen là thừa hưởng khuân mặt phúc hậu và nhan sắc sang chảnh từ mẹ mình.

 trong Ngày của Mẹ - Ảnh 7.

Tưởng Hân và mẹ

MC nổi tiếng Tiểu S thì đặc biệt dành buổi tối để đi ăn cơm cùng mẹ, cô tâm sự với mẹ mình: "Làm một người mẹ thật là khó khăn!". Nhưng mẹ cô lại nói: "Làm một người mẹ sẽ luôn luôn phải lo lắng, con gái à, cảm ơn con đã cho mẹ một ngày của mẹ vui vẻ như vậy. Bởi vì có người con hiếu thuận, nên mới có người mẹ vĩ đại."

 trong Ngày của Mẹ - Ảnh 8.

Tiểu S và mẹ đi ăn mừng và tâm sự

Bé công chúa Cindy siêu dễ thương của nhà Điền Lượng lại tặng nguyên cho mẹ Diệp Nhất Tây một viên "kim cương" giả siêu lớn kèm những hình dán trang trí Hello Kitty rất đáng yêu. Bé Cindy trong "Bố ơi mình đi đâu thế" bản Trung ngày càng trưởng thành rồi đấy!

 trong Ngày của Mẹ - Ảnh 9.

Món quà đáng yêu mà bé Cindy tặng mẹ Diệp Nhất Tân

Riêng với Huỳnh Hiểu Minh, ngày của mẹ vừa là ngày để anh gửi lời cảm ơn yêu thương tới người mẹ của mình, cũng là ngày anh làm từ thiện giúp đỡ người khác. "Giáo chủ" kêu gọi mọi người ủng hộ kế hoạch từ thiện "Thiên Sứ Bạc", chung tay góp sức vì những người nghèo, người già cao tuổi, người góa phụ, kẻ mồ côi. Anh chia sẻ kế hoạch trên Weibo kèm lời nhắn: "Tôi là Huỳnh Hiểu Minh, ngày của mẹ, mong mọi người ủng hộ kế hoạch "Thiên Sứ Bạc". Hãy vì mẹ mà gửi một cái gậy, một cặp kính viễn thị, một túi lạnh trong ngày hè, và cả một nơi để nương tựa. Bạn và tôi, chúng ta ở bên mẹ."

 trong Ngày của Mẹ - Ảnh 10.

Huỳnh Hiểu Minh và mẹ

Nguồn: Ifeng, Weibo

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất