Mặc lùm xùm ly hôn, Tim - Trương Quỳnh Anh khóa môi ngọt ngào ở châu Âu

11/06/2017, 07:00

Cặp đôi khiến nhiều người ngạc nhiên khi tình tứ đi du lịch chung và không ngại "khóa môi" nhau ở chỗ công cộng như "chưa hề có cuộc chia ly".

Mới đây nhất, nam ca sĩ Tim chia sẻ loạt ảnh cùng Trương Quỳnh Anh du lịch châu Âu. Cặp đôi không ngại nắm tay, tựa vai và thậm chí trao nhau nụ hôn say đắm ở thủ đô Pari - Pháp giữa ồn ào ly hôn.

Tim - Trương Quỳnh Anh khoe ảnh ngọt ngào ở Pháp.

Được biết, đây là chuyến đi để Tim tham dự show diễn "Đêm hội chân dài" lần thứ 11 do ông bầu Vũ Khắc Tiệp tổ chức ở Đức. Nam ca sĩ đưa bà xã đi cùng để cả hai tranh thủ nghỉ ngơi du lịch.

Cuối tháng 5 vừa qua,Tòa án nhân dân quận 10 (TP.HCM) cho biết Trương Quỳnh Anh và Tim đã hoàn tất thủ tục ly hôn vào ngày 16.5 với lý do không thể hàn gắn khiến dư luận xôn xao. Trước ồn ào về rạn nứt tình cảm, hai nhân vật chính đều giữ im lặng và chưa có bất kỳ phát ngôn chính thức nào. Thay vào đó, họ vẫn bình thản chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên nhau như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Điều này khiến không ít khán giả tò mò và cho rằng cả hai đang “diễn sâu”, hoặc chưa thể công khai ly hôn vì còn vướng nhiều hợp đồng quảng cáo.

Giữa tâm bão dư luận, tối 22/5, Tim đã khiến nhiều người bất ngờ khi lên tiếng chia sẻ về tin đồn rạn nứt tình cảm với Trương Quỳnh Anh qua một chương trình trực tuyến. Nam ca sĩ khẳng định, vợ chồng anh vẫn rất hạnh phúc.

“Tôi không hiểu những thông tin rạn nứt đang ồn ào những ngày qua là mọi người lấy từ đâu. Nhưng nếu trong tương lai, chúng tôi không còn may mắn ở bên nhau, duyên đã hết thì chính chúng tôi sẽ là người công bố", Tim khẳng định.

Anh giải thích thêm:"Chúng tôi không cần bên thứ 3 hay một người nào đó đứng ra xác nhận thay vì cả tôi và Trương Quỳnh Anh đều rất thương yêu nhau, đặc biệt là bé Sushi. Chúng tôi không muốn con bị tổn thương vì những lời người ngoài nói".

Giữa ồn ào rạn nứt chuyện hôn nhân, cả hai vẫn cùng nhau đi Pháp.

Tim tình cảm hôn lên má vợ

 

Cặp đôi liên tục khoe ảnh thân mật như "chưa từng có sự chia ly".

 

Sam Sam (tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất