Mặc bị chê hát live kém, Chi Pu vẫn tự tin khoe giọng tại fan-meeting Hàn Quốc

Kênh 14 - 12/12/2017, 08:16

Trong buổi fan-meeting tại Hàn Quốc ngày 9/12, Chi Pu đã gửi tặng tới người hâm mộ có mặt phần trình bày hai ca khúc mới nhất của mình là "Cho ta gần hơn" và "Em sai rồi anh xin lỗi em đi".

Tối 11/12, clip giao lưu và biểu diễn của Chi Pu tại buổi gặp gỡ thân mật cùng người hâm mộ tại Hàn Quốc vừa được nhiều khán giả của cô chia sẻ trên mạng xã hội. Sự kiện này được diễn ra và ghi hình tại trụ sở công ty quản lý của nhóm nhạc Mamamoo ở Seoul, Hàn Quốc vào ngày 9/12 trước đó. 

Tại buổi fan-meeting đặc biệt này, không chỉ dành thời gian trò chuyện, chia sẻ hay chơi trò chơi cùng người hâm mộ đang sinh sống và làm việc ở Hàn Quốc mà Chi Pu còn thể hiện 2 ca khúc mới nhất của mình trong thời gian vừa qua là "Em sai rồi anh xin lỗi em đi" và "Cho ta gần hơn" (I'm In Love) như một món quà gửi tặng đến khán giả có mặt.

Đáng chú ý, trong phần trình diễn live acoustic ca khúc "Cho ta gần hơn", Chi Pu không chỉ hát bằng tiếng Việt mà còn thể hiện nửa sau ca khúc bằng tiếng Hàn. Sau khi được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, phần trình diễn này được một số người hâm mộ đánh giá khá hơn so với một số lần hát lạc giọng, chênh phô gây tranh cãi trước đó của Chi Pu ở Việt Nam. Tuy nhiên, vẫn có ý kiến chê giọng hát live của cô.

Chi Pu trong buổi fan-meeting tại Hàn Quốc.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất